Safety-First Rule

    Safety-First Rule là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Safety-First Rule - Definition Safety-First Rule - Tư vấn tài chính Xây dựng danh mục

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt -Safety First Rule
    Chủ đề Tư vấn tài chính Xây dựng danh mục

    Định nghĩa - Khái niệm

    Safety-First Rule là gì?

    Quy tắc trên hết là an toàn là nguyên lý của lý thuyết danh mục đầu tư hiện đại (MPT), cho rằng rủi ro là một phần cố hữu của việc gặt hái được mức thưởng cao hơn. Trong bối cảnh này, an toàn trước hết có nghĩa là giảm thiểu xác suất lợi nhuận âm. Quy tắc đề xuất các công thức mà các nhà đầu tư có thể sử dụng để xây dựng danh mục đầu tư sẽ tối đa hóa lợi nhuận kỳ vọng của họ dựa trên mức rủi ro thị trường nhất định.

     

    • Safety-First Rule là -Safety First Rule.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tư vấn tài chính Xây dựng danh mục.

    Công thức - Cách tính

    Công thức cơ bản để tính quy tắc an toàn trên hết là:

    (Lợi nhuận kỳ vọng cho danh mục đầu tư trừ lợi tức ngưỡng cho danh mục đầu tư) chia cho độ lệch chuẩn cho danh mục đầu tư.

     

    Ý nghĩa - Giải thích

    Safety-First Rule nghĩa là -Safety First Rule.

    Quy tắc an toàn trên hết liên quan đến việc tạo ra lợi tức tối thiểu có thể chấp nhận được hay lợi tức ngưỡng. Bằng cách cố định lợi tức ngưỡng, nhà đầu tư nhằm mục đích giảm rủi ro không đạt được lợi tức đầu tư. Quy tắc an toàn trên hết còn được gọi là tiêu chí đầu tiên an toàn của Roy (SFRatio), là một kỹ thuật đầu tư quản lý rủi ro định lượng.

     

     

     

    Definition: The safety-first rule is a tenet of modern portfolio theory (MPT), which believes that risk is an inherent part of reaping a higher level of reward. In this context, safety first means minimizing the probability of negative returns. The rule suggests formulae that investors can use to construct portfolios that will maximize their expected returns based on a given level of market risk.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Safety-First Rule

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tư vấn tài chính Xây dựng danh mục Safety-First Rule là gì? (hay -Safety First Rule nghĩa là gì?) Định nghĩa Safety-First Rule là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Safety-First Rule / -Safety First Rule. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây