Vocational Degree

    Vocational Degree là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Vocational Degree - Definition Vocational Degree - Nghề nghiệp Tư vấn nghề nghiệp

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Băng trung câp
    Chủ đề Nghề nghiệp Tư vấn nghề nghiệp

    Định nghĩa - Khái niệm

    Vocational Degree là gì?

    Bằng cấp nghề nghiệp là nghề nghiệp hay thương mại cụ thể. Nó có thể sinh lợi cho sinh viên vì nó mang lại lợi ích của ít thời gian và chi phí . Hoàn thành bằng cấp nghề mất khoảng 2 năm để hoàn thành, cho phép sinh viên tốt nghiệp có thể có được trong thời gian sớm hơn so với một sinh viên tìm kiếm bằng Cử nhân.

     

     

    • Vocational Degree là Băng trung câp.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Nghề nghiệp Tư vấn nghề nghiệp.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Vocational Degree nghĩa là Băng trung câp.

    Các khóa học và lớp học nghề có sẵn trong nhiều lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau, như chăm sóc sức khỏe, công nghệ máy tính, quản lý văn phòng và các ngành nghề lành nghề. Các khóa học này được cung cấp bởi các trường cao đẳng nghề nghiệp, trường dạy nghề, trường thương mại và trường cao đẳng cộng đồng. Các lớp dạy nghề cung cấp đào tạo tập trung vào công việc cho các vai trò hay nghề nghiệp cụ thể. Trong nhiều trường hợp, các khóa học nghề có khả năng dẫn đến chứng chỉ kỹ năng hay bằng cấp liên kết.

     

    Definition: A vocational degree is either career or trade-specific. It can be lucrative to students because it offers the benefits of less time and expense. Completion of a vocational degree takes about 2 years to complete, allowing the graduate to be hireable at an earlier time than a Bachelor's Degree-seeking student.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Vocational Degree

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Nghề nghiệp Tư vấn nghề nghiệp Vocational Degree là gì? (hay Băng trung câp nghĩa là gì?) Định nghĩa Vocational Degree là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Vocational Degree / Băng trung câp. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây