Transferable Insurance Policies (TIPS)

    Transferable Insurance Policies (TIPS) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Transferable Insurance Policies (TIPS) - Definition Transferable Insurance Policies (TIPS) - Bảo hiểm Bảo hiểm nhân thọ

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Chính sách bảo hiểm có thể chuyển nhượng (TIPS)
    Chủ đề Bảo hiểm Bảo hiểm nhân thọ
    Ký hiệu/viết tắt TIPS

    Định nghĩa - Khái niệm

    Transferable Insurance Policies (TIPS) là gì?

    Chính sách bảo hiểm có thể chuyển nhượng (TIPS) là các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho phép chuyển nhượng quyền sở hữu của người thụ hưởng. Trong những trường hợp này, chủ sở hữu bán hợp đồng cho nhà đầu tư với chiết khấu theo mệnh giá của bảo hiểm. Người mua, người trở thành thụ hưởng của hợp đồng, sẽ thanh toán tất cả các phí bảo hiểm tiếp theo và nhận giá trị giải quyết khi người được bảo hiểm qua đời. Nó còn được biết đến như một khu định cư dạng lọ.

     

    • Transferable Insurance Policies (TIPS) là Chính sách bảo hiểm có thể chuyển nhượng (TIPS).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Bảo hiểm Bảo hiểm nhân thọ.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Transferable Insurance Policies (TIPS) nghĩa là Chính sách bảo hiểm có thể chuyển nhượng (TIPS).

    Các hợp đồng bảo hiểm có thể chuyển nhượng có một khoản tiền gốc được đảm bảo, tương tự như một trái phiếu, nhưng kỳ hạn không chắc chắn. Vì chúng được bán với mức chiết khấu sâu nên TIPS thường có lợi suất cao. Mặc dù TIPS không chứa rủi ro bên ngoài như biến động lãi suất nhưng chúng có rủi ro kéo dài thời gian đáo hạn. Người được bảo hiểm sống càng lâu thì lợi nhuận cho nhà đầu tư càng ít.

    Hai loại TIPS chính bao gồm lọ nhỏ và thiết bị định cư cuộc sống. Tuy nhiên, cả hai loại đều hoạt động theo những cách tương tự nhau, có thời gian đáo hạn dự kiến khác nhau. Vi thuốc là chính sách dành cho người bị bệnh nan y, có thời gian sống từ hai năm trở lên. Các khu định cư nhân thọ có người cao tuổi được bảo hiểm, điều này kéo dài tuổi thọ ước tính từ hai đến 15 năm.

     

    Definition: Transferable Insurance Policies (TIPS) are life insurance policies which allow for the transferable assignment of the benefactor. In these cases, the owner sells the policy to an investor at a discount to the face value of the insurance. The purchaser, who becomes the benefactor of the policy, will pay all subsequent premiums and receive the settlement value when the insured person becomes deceased. It's also known as a viatical settlement.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Transferable Insurance Policies (TIPS)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Bảo hiểm Bảo hiểm nhân thọ Transferable Insurance Policies (TIPS) là gì? (hay Chính sách bảo hiểm có thể chuyển nhượng (TIPS) nghĩa là gì?) Định nghĩa Transferable Insurance Policies (TIPS) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Transferable Insurance Policies (TIPS) / Chính sách bảo hiểm có thể chuyển nhượng (TIPS). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây