Toggle Note

    Toggle Note là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Toggle Note - Definition Toggle Note - Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Lưu ý chuyển đổi
    Chủ đề Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định

    Định nghĩa - Khái niệm

    Toggle Note là gì?

    Kỳ phiếu chuyển đổi là một loại trái phiếu thanh toán bằng hiện vật (PIK), trong đó người phát hành có tùy chọn hoãn trả lãi bằng cách đồng ý trả một phiếu tăng giá trong tương lai. Với ghi chú chuyển đổi, tất cả các khoản trả chậm phải được giải quyết trước ngày đáo hạn của trái phiếu.

    • Toggle Note là Lưu ý chuyển đổi.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Toggle Note nghĩa là Lưu ý chuyển đổi.

    Trái phiếu hay trái phiếu truyền thống là một công cụ nợ do các công ty phát hành như một phương tiện huy động tiền để thực hiện các nghĩa vụ nợ ngắn hạn hoặc tài trợ cho các dự án vốn dài hạn. Để bù đắp cho các nhà đầu tư vì đã cho công ty phát hành vay tiền của họ trong một khoảng thời gian, công ty phát hành trả lãi hay phiếu giảm giá cho các nhà đầu tư. Các khoản thanh toán phiếu giảm giá được thực hiện theo định kỳ và được coi là tỷ suất sinh lợi khi đầu tư vào các chứng khoán này. Khi một tổ chức phát hành gặp khó khăn về dòng tiền, tổ chức phát hành có thể không trả được nợ lãi, khiến các nhà đầu tư mất thu nhập trong tương lai và thậm chí cả khoản đầu tư gốc của họ.

    Tuy nhiên, các công ty có vấn đề về dòng tiền tạm thời có thể bao gồm điều khoản chuyển đổi tại thời điểm phát hành trái phiếu để đảm bảo rằng khoản thanh toán bị bỏ qua không bị coi là vỡ nợ. Mối quan hệ với tính năng này được gọi là ghi chú chuyển đổi. Ghi chú chuyển đổi là một hợp đồng cho vay cho phép người vay trả lãi suất cao hơn trong tương lai để đổi lại việc hoãn thanh toán lãi suất ngay bây giờ. Bằng cách này, ghi chú chuyển đổi cung cấp cho các công ty một cách để tăng nợ trong khi vẫn tồn tại trong thời gian dòng tiền căng thẳng và không bị vỡ nợ. Khi tiền mặt ở mức tối thiểu, công ty có thể sử dụng chuyển đổi để hoãn trả lãi. Thay vì thanh toán bằng tiền mặt, điều này có nghĩa là tiền lãi sẽ được trả bằng cách phát sinh thêm nợ, thường ở mức lãi suất cao hơn.

    Definition: A toggle note is a type of payment-in-kind (PIK) bond in which the issuer has the option to defer an interest payment by agreeing to pay an increased coupon in the future. With toggle notes, all deferred payments must be settled by the bond's maturity.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, nếu một công ty chọn trì hoãn trả lãi cho đến khi trái phiếu đáo hạn, thì lãi suất đối với khoản nợ của công ty đó có thể tăng từ 7,8% lên 9,1%.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Toggle Note

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định Toggle Note là gì? (hay Lưu ý chuyển đổi nghĩa là gì?) Định nghĩa Toggle Note là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Toggle Note / Lưu ý chuyển đổi. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây