Security Market Indicator Series (SMIS)

    Security Market Indicator Series (SMIS) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Security Market Indicator Series (SMIS) - Definition Security Market Indicator Series (SMIS) - Đầu tư Kiến thức đầu tư

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thị trường chứng khoán Chỉ số Series (SMIS)
    Chủ đề Đầu tư Kiến thức đầu tư
    Ký hiệu/viết tắt SMIS

    Định nghĩa - Khái niệm

    Security Market Indicator Series (SMIS) là gì?

    Chuỗi chỉ số thị trường bảo mật (SMIS) là chỉ số thị trường hoặc trung bình sử dụng hiệu suất lấy mẫu chứng khoán để thể hiện hiệu suất của phân khúc thị trường hoặc thị trường. SMIS nổi bật tại Hoa Kỳ bao gồm Chỉ số công nghiệp trung bình (JonesIA), Chỉ số hỗn hợp Nasdaq và Chỉ số S & P 500.

     

    • Security Market Indicator Series (SMIS) là Thị trường chứng khoán Chỉ số Series (SMIS).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư Kiến thức đầu tư.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Security Market Indicator Series (SMIS) nghĩa là Thị trường chứng khoán Chỉ số Series (SMIS).

    Một loạt chỉ số thị trường bảo mật thường được sử dụng trong điểm chuẩn. Các nhà đầu tư có thể sử dụng SMIS để đánh giá các nhà quản lý tiền, các nhà đầu tư chuyên nghiệp tính phí để phát triển và thực hiện các chiến lược đầu tư thay cho khách hàng của họ. Để đảm bảo rằng các khoản phí thu được tốt, khách hàng có thể so sánh hiệu suất đầu tư của người quản lý với một SMIS tương đương. Điều này đặc biệt quan trọng trong các thị trường tăng giá, khi thị trường thường tăng. Trong những trường hợp này, ngay cả một người quản lý tiền tầm thường cũng có thể mang lại lợi nhuận kha khá cho các nhà đầu tư. Sử dụng SMIS được lựa chọn cẩn thận có thể giúp xác định xem người quản lý có thực sự gia tăng giá trị so với hiệu suất của thị trường nói chung hay không. Ngoài việc đánh giá hiệu suất của người quản lý đầu tư, SMIS cũng có liên quan đến các quỹ chỉ số. Quỹ chỉ số là một loại phương tiện đầu tư được quản lý thụ động theo dõi hiệu suất của SMIS. Các quỹ chỉ số đã bùng nổ về mức độ phổ biến trong những năm gần đây vì tính dễ sử dụng và phí thấp. Một số quỹ chỉ số được thiết kế để chứa tất cả các chứng khoán có trong một SMIS cụ thể, trong khi các quỹ khác giữ một mẫu đại diện của các chứng khoán đó. Mặc dù cả hai phương pháp đều có xu hướng phản ánh SMIS khá chính xác nhưng cả hai đều không hoàn hảo. Mức độ mà một quỹ chỉ số thành công trong việc theo dõi chính xác SMIS của nó được ghi nhận bởi lỗi theo dõi quỹ của quỹ.

     

     

     

     

     

     

    Definition: A security market indicator series (SMIS) is a market index or average that uses the performance of a sampling of securities to represent the performance of a market or market segment. Prominent SMIS in the United States include the Dow Jones Industrial Average (DJIA), the Nasdaq Composite Index, and the S&P 500 Index.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Các ví dụ về SMIS được các nhà đầu tư sử dụng rộng rãi bao gồm chỉ số công nghiệp trung bình (DJIA), chỉ số S & P 500, Chỉ số hỗn hợp Nasdaq và chỉ số Russell 2000. SMIS quốc tế nổi tiếng bao gồm chỉ số Nikkei 225 của Nhật Bản, chỉ số FTSE 100 của Anh và chỉ số DAX của Đức.

    Ngoài những SMIS lớn này, còn có hàng ngàn SMIS khác ở Hoa Kỳ. Các SMIS nhỏ hơn này thường sẽ xử lý các đặc điểm công nghiệp cụ thể hoặc các đặc điểm của công ty, chẳng hạn như quy mô của công ty, hồ sơ hoàn trả rủi ro và thanh toán cổ tức của công ty.

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Security Market Indicator Series (SMIS)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư Kiến thức đầu tư Security Market Indicator Series (SMIS) là gì? (hay Thị trường chứng khoán Chỉ số Series (SMIS) nghĩa là gì?) Định nghĩa Security Market Indicator Series (SMIS) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Security Market Indicator Series (SMIS) / Thị trường chứng khoán Chỉ số Series (SMIS). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây