Roll Forward

    Roll Forward là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Roll Forward - Definition Roll Forward - Giao dịch tương lai & hàng hoá Giao dịch hợp đồng tương lai

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Cuộn về phía trước
    Chủ đề Giao dịch tương lai & hàng hoá Giao dịch hợp đồng tương lai

    Định nghĩa - Khái niệm

    Roll Forward là gì?

    Về mặt tài chính, về phía trước, cuộn giấy có hai ý nghĩa khác nhau, một nghĩa là thực hành kế toán và một nghĩa khác là hợp đồng quyền chọn. Trong kế toán, đó là khi mọi người sử dụng dữ liệu trước đó về tài sản và nợ phải trả để thiết lập đường cơ sở cho một kỳ kế toán mới. Đối với các nhà giao dịch quyền chọn, liên quan đến việc đóng hợp đồng quyền chọn và mở hợp đồng mới với cùng giá thực hiện, nhưng ngày hết hạn muộn hơn. Thuật ngữ dự định thường rõ ràng từ bối cảnh.

     

    • Roll Forward là Cuộn về phía trước.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Giao dịch tương lai & hàng hoá Giao dịch hợp đồng tương lai.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Roll Forward nghĩa là Cuộn về phía trước.

    Kế toán có thể sử dụng cuộn tiến để theo dõi dữ liệu qua nhiều chu kỳ kế toán. Có một số cách tiếp cận để chuyển dữ liệu từ kỳ kế toán trước đó, bao gồm chỉ chuyển số dư mới nhất hoặc đặt ngày tùy ý cho việc truyền dữ liệu. Kế toán phải nhất quán về phương pháp họ sử dụng để đảm bảo hồ sơ của họ là chính xác. Họ cũng phải cung cấp thông tin theo yêu cầu về cách họ xử lý dữ liệu kế toán và cần tuân thủ các tiêu chuẩn và thông lệ của ngành trong tất cả các hoạt động của họ.

     

    Definition: In financial terms, “roll forward” has two different meanings, one referring to accounting practices, and another to options contracts. In accounting, it is when people use prior data on assets and liabilities to establish a baseline for a new accounting period. For options traders, it involves closing an options contract and opening a new contract with the same strike price, but a later expiration date. The term intended is usually clear from the context.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Roll Forward

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Giao dịch tương lai & hàng hoá Giao dịch hợp đồng tương lai Roll Forward là gì? (hay Cuộn về phía trước nghĩa là gì?) Định nghĩa Roll Forward là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Roll Forward / Cuộn về phía trước. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây