Premium Bond

    Premium Bond là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Premium Bond - Definition Premium Bond - Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Bond cao cấp
    Chủ đề Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định

    Định nghĩa - Khái niệm

    Premium Bond là gì?

    Một trái phiếu cao cấp là một giao dịch trái phiếu trên mệnh giá của nó hay nói cách khác; chi phí nhiều hơn số tiền mặt trên trái phiếu. Một trái phiếu có thể giao dịch với mức phí bảo hiểm vì lãi suất của nó là cao hơn so với mức giá hiện tại trên thị trường.

    • Premium Bond là Bond cao cấp.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Premium Bond nghĩa là Bond cao cấp.

    Trái phiếu được giao dịch ở mức phí bảo hiểm có nghĩa là giá của nó đang được giao dịch ở mức phí bảo hiểm hay cao hơn mệnh giá của trái phiếu. Trái phiếu cao cấp cũng là một loại trái phiếu cụ thể được phát hành ở Vương quốc Anh. Tại Vương quốc Anh, trái phiếu cao cấp được gọi là trái phiếu xổ số do chương trình đầu tư và tiết kiệm Quốc gia của chính phủ Anh phát hành.

     

     

    Definition: A premium bond is a bond trading above its face value or in other words; it costs more than the face amount on the bond. A bond might trade at a premium because its interest rate is higher than current rates in the market.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Một trái phiếu được phát hành với mệnh giá 1.000 đô la có thể giao dịch ở mức 1.050 đô la hay phí bảo hiểm 50 đô la. Ngay cả khi trái phiếu chưa đến ngày đáo hạn, nó có thể giao dịch trên thị trường thứ cấp. Nói cách khác, nhà đầu tư có thể mua và bán một trái phiếu kỳ hạn 10 năm trước khi trái phiếu đáo hạn trong mười năm. Nếu trái phiếu được giữ cho đến khi đáo hạn, nhà đầu tư nhận được số tiền mệnh giá hay $ 1,000.

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Premium Bond

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định Premium Bond là gì? (hay Bond cao cấp nghĩa là gì?) Định nghĩa Premium Bond là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Premium Bond / Bond cao cấp. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây