Pit

    Pit là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Pit - Definition Pit - Kỹ năng giao dịch Kiến thức giao dịch cơ bản

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hố
    Chủ đề Kỹ năng giao dịch Kiến thức giao dịch cơ bản

    Định nghĩa - Khái niệm

    Pit là gì?

    Hố là một khu vực cụ thể của sàn giao dịch đó được dành riêng cho việc mua và bán một loại đặc biệt của an ninh thông qua hệ thống phản đối kịch liệt mở. Trong hố, môi giới phù hợp mua của khách hàng và bán hàng qua la hét và tín hiệu tay. Đơn đặt hàng sẽ được hiển thị thông qua hệ thống phản đối kịch liệt mở cửa cho tất cả các thương nhân trong hố để cho phép cơ hội cho bất cứ ai tham gia và để cho mọi người cạnh tranh với mức giá tốt nhất. Môi giới và đại lý thương mại đơn đặt hàng khách hàng của họ cũng như có thể đặt các ngành nghề độc quyền cho các công ty của họ. Đơn đặt hàng mà không phải thực hiện trong hố được thực hiện thông qua giao dịch điện tử.

    • Pit là Hố.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kỹ năng giao dịch Kiến thức giao dịch cơ bản.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Pit nghĩa là Hố.

    Các hố, còn được gọi là hố giao dịch, có hình bát giác với một số tầng để cải thiện khả năng hiển thị. Các nhà môi giới thể hiện mối quan hệ môi giới của họ thông qua màu áo khoác và phù hiệu của họ. Nhân viên nhận lệnh qua điện thoại hay máy tính từ khách hàng, người điều hành truyền lệnh giữa nhân viên và người môi giới. Các nhà môi giới và đại lý có thể giao dịch cổ phần của họ và đại diện cho chính họ hay họ có thể làm việc cho các công ty và giao dịch cổ phần cho khách hàng hoặc các tài khoản độc quyền của công ty họ. Các chuyên gia làm việc trên sổ sách của riêng họ trên sàn của hố, lập thị trường chứng khoán và giữ sổ cái các lệnh đang chờ thực hiện.

    Trong môi trường ồn ào, nhịp độ nhanh và hỗn loạn của hố giao dịch, tín hiệu tay tạo điều kiện cho giao dịch nhanh chóng và khiến nó có thể được “nghe thấy” ở phía trên đám đông. Ví dụ, khi một nhà môi giới hướng lòng bàn tay của họ về phía đầu của họ, nhà môi giới đang chỉ ra một lệnh mua và khi lòng bàn tay hướng ra khỏi đầu của họ, họ cho thấy một lệnh bán.

    Mặc dù nhiều người ủng hộ môi trường phản đối kịch liệt và cởi mở cảm thấy rằng khả năng ra hiệu lệnh công khai cho đám đông và nhìn thấy nét mặt của những người tham gia tạo ra sự minh bạch bổ sung cho thị trường, xu hướng trong vài năm qua là tránh xa sự phản đối công khai. hệ thống và hướng tới giao dịch điện tử. Kể từ cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990, nhiều sàn giao dịch lớn trên thế giới đã thực hiện chuyển đổi. Giao dịch điện tử rẻ hơn để chạy so với hệ thống phản đối mở.

    Definition: The pit is a specific area of the trading floor that is designated for the buying and selling of a particular type of security through the open outcry system. In the pit, brokers match customers' buy and sell orders through shouting and hand signaling. Orders are displayed via the open outcry system to all traders in the pit in order to allow the chance for anybody to participate and to let people compete for the best price. Brokers and dealers trade their clients' orders as well as may place proprietary trades for their firms. Orders that are not executed in the pit are executed through electronic trading.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Pit

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kỹ năng giao dịch Kiến thức giao dịch cơ bản Pit là gì? (hay Hố nghĩa là gì?) Định nghĩa Pit là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Pit / Hố. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây