Nonce

    Nonce là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Nonce - Definition Nonce - Tiền ảo Blockchain

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt chỉ lần nầy
    Chủ đề Tiền ảo Blockchain

    Định nghĩa - Khái niệm

    Nonce là gì?

    Một nonce là viết tắt cho “số chỉ sử dụng một lần”, mà là một con số thêm vào một băm hay mã hóa khối trong một blockchain rằng, khi rehashed, đáp ứng các hạn chế mức độ khó khăn. Nonce là số blockchain thợ mỏ đang giải quyết cho. Khi dung dịch được tìm thấy, những người thợ mỏ blockchain được cung cấp cryptocurrency để đổi lấy.

    • Nonce là chỉ lần nầy.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tiền ảo Blockchain.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Nonce nghĩa là chỉ lần nầy.

    Blockchain là nền tảng của tiền điện tử. Để giữ an toàn cho chuỗi khối, dữ liệu từ các khối trước đó được mã hóa hay “băm” thành một chuỗi số và chữ cái. Điều này được thực hiện bằng cách xử lý đầu vào của khối thông qua một hàm, hàm này tạo ra đầu ra có độ dài cố định.

    Hàm được sử dụng để tạo băm là hàm xác định, có nghĩa là nó sẽ tạo ra cùng một kết quả mỗi khi cùng một đầu vào được sử dụng. Điều đó cũng có nghĩa là hàm có thể tạo ra một đầu vào được băm một cách hiệu quả, nó làm cho việc xác định đầu vào trở nên khó khăn (dẫn đến khai thác) và thực hiện các thay đổi nhỏ đối với kết quả đầu vào trong một hàm băm rất khác. Hệ thống phức tạp này tạo ra mạng lưới bảo mật của blockchain.

    Definition: A nonce is an abbreviation for "number only used once," which is a number added to a hashed—or encrypted—block in a blockchain that, when rehashed, meets the difficulty level restrictions. The nonce is the number that blockchain miners are solving for. When the solution is found, the blockchain miners are offered cryptocurrency in exchange.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Nonce

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tiền ảo Blockchain Nonce là gì? (hay chỉ lần nầy nghĩa là gì?) Định nghĩa Nonce là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Nonce / chỉ lần nầy. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây