Negative Carry

    Negative Carry là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Negative Carry - Definition Negative Carry - Kỹ năng giao dịch Kiến thức giao dịch cơ bản

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Carry tiêu cực
    Chủ đề Kỹ năng giao dịch Kiến thức giao dịch cơ bản

    Định nghĩa - Khái niệm

    Negative Carry là gì?

    Carry tiêu cực là một tình trạng trong đó chi phí của việc nắm giữ một khoản đầu tư, an ninh vượt quá thu nhập trong khi giữ nó. Một carry trade tiêu cực hay đầu tư thường là không mong muốn các nhà quản lý danh mục đầu tư chuyên nghiệp bởi vì nó có nghĩa là đầu tư mất tiền miễn là giá trị chủ yếu của việc đầu tư vẫn giữ nguyên (hay rơi). Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư và các chuyên gia thường xuyên tham gia vào điều kiện như vậy mà họ dự đoán một khoản tiền đáng kể đảm nhiệm chức đầu tư theo thời gian.

    • Negative Carry là Carry tiêu cực.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kỹ năng giao dịch Kiến thức giao dịch cơ bản.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Negative Carry nghĩa là Carry tiêu cực.

    Bất kỳ khoản đầu tư nào tốn nhiều tiền hơn để nắm giữ hơn lợi nhuận trong các khoản thanh toán có thể dẫn đến giá trị âm. Đầu tư ghi sổ âm có thể là vị thế chứng khoán (như trái phiếu, cổ phiếu, hợp đồng tương lai hay vị thế ngoại hối), bất động sản (như tài sản cho thuê) hay thậm chí là một doanh nghiệp. Ngay cả các ngân hàng cũng có thể bị âm nếu thu nhập kiếm được từ một khoản vay nhỏ hơn chi phí huy động vốn của ngân hàng. Đây còn được gọi là chi phí mang theo âm.

    Definition: Negative carry is a condition in which the cost of holding an investment or security exceeds the income earned while holding it. A negative carry trade or investment is often undesirable to professional portfolio managers because it means the investment is losing money as long as the principal value of the investment remains the same (or falls). However, many investors and professionals regularly enter into such conditions where they anticipate a significant payoff from holding the investment over time.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, sở hữu một ngôi nhà là một khoản đầu tư mang tính tiêu cực đối với hầu hết các chủ nhà sống trong ngôi nhà làm nơi cư trú chính của họ. Chi phí lãi suất của một khoản thế chấp thông thường hàng tháng nhiều hơn số tiền sẽ cộng dồn vào tiền gốc trong nửa đầu thời hạn thế chấp. Ngoài ra, chi phí bảo trì ngôi nhà cũng là một gánh nặng tài chính. Tuy nhiên, do giá nhà có xu hướng tăng trong những năm qua, nên nhiều chủ nhà gặp phải tình trạng thu được ít vốn khi sở hữu nhà trong ít nhất vài năm.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Negative Carry

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kỹ năng giao dịch Kiến thức giao dịch cơ bản Negative Carry là gì? (hay Carry tiêu cực nghĩa là gì?) Định nghĩa Negative Carry là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Negative Carry / Carry tiêu cực. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây