Maturity

    Maturity là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Maturity - Definition Maturity - Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Trưởng thành
    Chủ đề Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định

    Định nghĩa - Khái niệm

    Maturity là gì?

    Ngày trưởng thành là ngày mà cuộc đời của một giao dịch hay công cụ tài chính kết thúc, sau đó nó phải được gia hạn hay nó sẽ không còn tồn tại. Thuật ngữ này thường được sử dụng đối với tiền gửi, trao đổi chỗ nước ngoài, giao dịch kỳ hạn, lãi suất, hoán đổi hàng hóa, tùy chọn, cho vay và các công cụ thu nhập cố định như trái phiếu.

     

     

    • Maturity là Trưởng thành.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Maturity nghĩa là Trưởng thành.

    Một số công cụ tài chính như tiền gửi và tiền vay, yêu cầu trả nợ gốc và lãi khi đáo hạn; những thứ khác như giao dịch ngoại hối, cung cấp cho việc giao hàng hóa. Vẫn còn những thứ khác, chẳng hạn như hoán đổi lãi suất, bao gồm một loạt các dòng tiền với dòng cuối cùng xảy ra khi đáo hạn.

     

    Definition: Maturity is the date on which the life of a transaction or financial instrument ends, after which it must either be renewed, or it will cease to exist. The term is commonly used for deposits, foreign exchange spot, and forward transactions, interest rate and commodity swaps, options, loans and fixed income instruments such as bonds.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Một người đang tiết kiệm tiền trả trước cho một căn nhà mà anh ta định mua trong vòng một năm sẽ không nên đầu tư vào một khoản tiền gửi có kỳ hạn 5 năm và thay vào đó nên xem xét một quỹ thị trường tiền tệ hay một quỹ – tiền gửi có kỳ hạn năm.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Maturity

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định Maturity là gì? (hay Trưởng thành nghĩa là gì?) Định nghĩa Maturity là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Maturity / Trưởng thành. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây