Foregone Earnings

    Foregone Earnings là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Foregone Earnings - Definition Foregone Earnings - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Kế toán

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt bỏ qua lợi nhuận
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Kế toán

    Định nghĩa - Khái niệm

    Foregone Earnings là gì?

    Thu nhập của người đứng đầu thể hiện sự khác biệt giữa thu nhập thực sự đạt được và thu nhập có thể đạt được khi không có phí, chi phí hoặc mất thời gian. Thu nhập của người đứng đầu đại diện cho vốn đầu tư mà nhà đầu tư đã chi cho phí đầu tư. Giả định là nếu nhà đầu tư đã tiếp xúc với mức phí thấp hơn, sẽ có lợi nhuận tốt hơn. Khái niệm thu nhập bị bỏ qua thường được sử dụng khi đề cập đến phí bán hàng, phí quản lý hoặc tổng chi phí phải trả cho các quỹ.

     

    • Foregone Earnings là bỏ qua lợi nhuận.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Kế toán.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Foregone Earnings nghĩa là bỏ qua lợi nhuận.

    Thu nhập của người đi trước, vì chúng liên quan đến hiệu quả đầu tư, có thể gây ra một lực cản lớn đối với sự tăng trưởng dài hạn của tài sản và đầu tư. Phí thường được tính cho các nhà đầu tư để truy cập vào các quỹ tương hỗ, quỹ giao dịch trao đổi (ETF) và các phương tiện đầu tư gộp khác. Các quỹ tương hỗ là các quỹ được quản lý tích cực, có nghĩa là chúng là một tập hợp các chứng khoán được mua và bán bởi một người quản lý danh mục đầu tư. Các quỹ ETF là các quỹ được quản lý thụ động, có nghĩa là họ thường theo dõi một chỉ số như S & P 500 và do đó, có phí thấp hơn so với các quỹ tương hỗ.

    Một cái gì đó dường như vô hại như tải trước hoặc phí quản lý 1% có thể tiêu tốn hàng ngàn đô la khi nhiều năm chồng chất, nhờ vào sự kỳ diệu của lợi nhuận gộp. Các nhà đầu tư phải nghiên cứu các chi phí liên quan đến mỗi khoản đầu tư để hạn chế thu nhập bị mất.

     

     

    Definition: Foregone earnings represents the difference between earnings actually achieved and the earnings that could have been achieved with the absence of fees, expenses, or lost time. Foregone earnings represents the investment capital that the investor spent on investment fees. The assumption is that if the investor had been exposed to lower fees, there would have been a better return. The concept of foregone earnings is typically used when referring to sales charges, management fees, or total expenses paid to funds.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Dưới đây là ba ví dụ về các loại phí bán hàng và khi chúng xảy ra.

    1. Chi phí bán hàng mặt trước được tính bằng tỷ lệ phần trăm của số tiền đáng chú ý hoặc đầu tư ban đầu tại thời điểm mua. Thông thường, cổ phiếu loại A có phí bán hàng phía trước liên quan đến chúng.
    2. Chi phí bán hàng back-end được tính bằng tỷ lệ phần trăm của số tiền đáng chú ý tại thời điểm bán khoản đầu tư. Thông thường, cổ phiếu B của quỹ được tính phí bán hàng phụ trợ.
    3. Phí bán hàng trả chậm là phí bán hàng dự phòng được giảm dần miễn là khoản đầu tư vẫn còn trong quỹ. Các khoản phí có thể được giảm xuống bằng không cuối cùng. Các khoản phí trả chậm còn được gọi là chi phí bán hàng trả chậm dự phòng do khoản phí này phụ thuộc vào thời gian đầu tư vào quỹ.
    Các nhà đầu tư cá nhân thường được tính phí thấp hơn khi giao dịch với một nhà môi giới giảm giá và nhiều nền tảng có thể không yêu cầu bất kỳ khoản phí bán hàng nào phải trả. Phí bán hàng cũng thường có thể được bỏ qua bằng cách đầu tư trực tiếp thông qua công ty quỹ.

    Phí bán hàng cho các giao dịch thông qua trung gian được xác định bởi quỹ tương hỗ. Một số quỹ tương hỗ cung cấp cho các nhà đầu tư một khoản phân chia lợi nhuận có và không có phí bán hàng. Ví dụ: Quỹ tăng trưởng tích cực ClearBridge báo cáo lợi nhuận có và không có phí bán hàng. Kể từ ngày 10 tháng 11 năm 2019, lợi nhuận trung bình một năm của Quỹ mà không tính phí bán hàng là 6,87%. Với phí bán hàng, lợi nhuận là 0,73%, theo đó chênh lệch 6,14% thể hiện thu nhập bị mất do phí bán hàng.

    Ví dụ trên cho thấy thu nhập bị mất có thể ảnh hưởng đến lợi tức đầu tư như thế nào. Giảm giá breakpoint có thể giảm đáng kể phí bán hàng và phí, cho phép nhiều khoản lãi của khoản đầu tư được tái đầu tư hoặc gộp lại, dẫn đến lợi nhuận dài hạn tốt hơn. Điều quan trọng đối với các nhà đầu tư là nghiên cứu và thực hiện thẩm định đối với các khoản chiết khấu điểm dừng của quỹ tương hỗ để xác định xem bạn có đủ điều kiện hay không và nếu có, hãy xác định các yêu cầu.

     

     

     

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Foregone Earnings

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Kế toán Foregone Earnings là gì? (hay bỏ qua lợi nhuận nghĩa là gì?) Định nghĩa Foregone Earnings là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Foregone Earnings / bỏ qua lợi nhuận. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây