Day-Count Convention

    Day-Count Convention là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Day-Count Convention - Definition Day-Count Convention - Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Day-Đếm ước
    Chủ đề Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định

    Định nghĩa - Khái niệm

    Day-Count Convention là gì?

    Quy ước tính ngày là hệ thống được sử dụng trên chứng khoán nợ như trái phiếu hay hoán đổi, để tính số tiền lãi tích lũy hay giá trị hiện tại khi lần thanh toán phiếu giảm giá tiếp theo cách đó chưa đầy một kỳ phiếu thưởng đầy đủ.

     

    • Day-Count Convention là Day-Đếm ước.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Day-Count Convention nghĩa là Day-Đếm ước.

    Quy ước tính theo ngày áp dụng cho các giao dịch hoán đổi, thế chấp và các thỏa thuận tỷ giá kỳ hạn cũng như trái phiếu. Nhiều quy tắc và định nghĩa để áp dụng quy ước tính theo ngày được đưa ra bởi hiệp hội các nhà giao dịch hoán đổi quốc tế, cung cấp tài liệu cho một loạt các giao dịch tài chính.

     

     

    Definition: A day-count convention is the system used on debt securities, such as bonds or swaps, to calculate the amount of accrued interest or the present value when the next coupon payment is less than a full coupon period away.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, một quy ước tính theo ngày đã thống nhất sẽ được sử dụng để tính số tiền lãi tích lũy hay giá trị hiện tại khi lần thanh toán phiếu thưởng tiếp theo cách đó chưa đầy một kỳ phiếu thưởng đầy đủ.

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Day-Count Convention

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Trái phiếu Kiến thức về thu nhập cố định Day-Count Convention là gì? (hay Day-Đếm ước nghĩa là gì?) Định nghĩa Day-Count Convention là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Day-Count Convention / Day-Đếm ước. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây