Collision Insurance

    Collision Insurance là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Collision Insurance - Definition Collision Insurance - Bảo hiểm Bảo hiểm ô tô

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Bảo hiểm va chạm
    Chủ đề Bảo hiểm Bảo hiểm ô tô

    Định nghĩa - Khái niệm

    Collision Insurance là gì?

    Bảo hiểm va chạm là bảo hiểm ô tô hoàn trả cho người được bảo hiểm đối với những thiệt hại xảy ra đối với ô tô cá nhân của họ do lỗi của người lái xe được bảo hiểm. Loại bảo hiểm này thường được thêm vào như một phần mở rộng của hợp đồng ô tô cơ bản.

    • Collision Insurance là Bảo hiểm va chạm.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Bảo hiểm Bảo hiểm ô tô.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Collision Insurance nghĩa là Bảo hiểm va chạm.

    Bảo hiểm va chạm là khoản bảo hiểm giúp trả tiền sửa chữa hay thay thế ô tô của bạn nếu xe bị hư hỏng trong một vụ tai nạn với xe hay vật khác như hàng rào hay cây cối.

    Definition: Collision insurance is auto coverage that reimburses the insured for damage sustained to their personal automobile, due to the fault of the insured driver. This type of insurance is often added as an extension of a basic automobile policy.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Nếu bạn đang cho thuê hay tài trợ ô tô của mình, người cho vay thường yêu cầu bảo hiểm va chạm. Nếu xe của bạn đã được trả hết, va chạm là một phạm vi bảo hiểm tùy chọn trong hợp đồng bảo hiểm xe của bạn.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Collision Insurance

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Bảo hiểm Bảo hiểm ô tô Collision Insurance là gì? (hay Bảo hiểm va chạm nghĩa là gì?) Định nghĩa Collision Insurance là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Collision Insurance / Bảo hiểm va chạm. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây