Chicago Board of Trade (CBOT)

    Chicago Board of Trade (CBOT) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Chicago Board of Trade (CBOT) - Definition Chicago Board of Trade (CBOT) - Giao dịch tương lai & hàng hoá Chiến lược & kiến thức giao dịch hàng hóa/ tương lai

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sàn Giao dịch Chicago (CBOT)
    Chủ đề Giao dịch tương lai & hàng hoá Chiến lược & kiến thức giao dịch hàng hóa/ tương lai
    Ký hiệu/viết tắt CBOT

    Định nghĩa - Khái niệm

    Chicago Board of Trade (CBOT) là gì?

    Hội đồng thương mại Chicago (CBOT) là một sở giao dịch hàng hóa được thành lập vào năm 1848. Hội đồng thương mại Chicago ban đầu chỉ giao dịch các mặt hàng nông nghiệp như lúa mì, ngô và đậu nành. Giờ đây, nó cung cấp các tùy chọn và hợp đồng tương lai trên nhiều loại sản phẩm bao gồm vàng, bạc, trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ và năng lượng.

    • Chicago Board of Trade (CBOT) là Sàn Giao dịch Chicago (CBOT).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Giao dịch tương lai & hàng hoá Chiến lược & kiến thức giao dịch hàng hóa/ tương lai.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Chicago Board of Trade (CBOT) nghĩa là Sàn Giao dịch Chicago (CBOT).

    Hội đồng thương mại Chicago có nguồn gốc từ giữa thế kỷ 19 nhằm giúp nông dân và người tiêu dùng hàng hóa quản lý rủi ro bằng cách loại bỏ sự không chắc chắn về giá khỏi các sản phẩm nông nghiệp như lúa mì và ngô. Sau đó, các hợp đồng tương lai về các sản phẩm như gia súc và các vật nuôi khác đã được thêm vào. Chicago được chọn làm địa điểm giao lưu vì cơ sở hạ tầng đường sắt, vị trí gần các vùng trung tâm nông nghiệp của Mỹ và vị trí của thành phố là điểm trung chuyển chính cho chăn nuôi. Việc phân phối các sản phẩm nằm dưới các mối liên hệ tương lai và giao dịch trên sàn giao dịch được thực hiện dễ dàng hơn và giá cả phải chăng hơn nhờ vị trí thực tế của nó.

    Khi sàn giao dịch phát triển và phát triển theo thời gian, các hợp đồng liên quan đến các sản phẩm tài chính, năng lượng và kim loại quý cũng bắt đầu được giao dịch. Vào những năm 1970, các hợp đồng quyền chọn xuất hiện, cho phép các nhà giao dịch và nhà đầu tư tinh chỉnh chiến lược quản lý rủi ro của họ hơn nữa. Hàng hóa vẫn đóng vai trò trung tâm trong giao dịch trên hội đồng thương mại Chicago nhưng các sản phẩm khác như trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ và hợp đồng tương lai chỉ số cổ phiếu hiện cũng được giao dịch ở đó.

    Ngày nay, Chicago Board of Trade là một phần của Chicago Mercantile Exchange (CME) Group. Chicago Mercantile Exchange Group là thị trường phái sinh hàng đầu và đa dạng nhất thế giới gồm bốn sàn giao dịch: Chicago Mercantile Exchange (CME), Chicago Board of Trade (CBOT), New York Mercantile Exchange (NYMEX) và COMEX. Mỗi sàn giao dịch cung cấp một loạt các điểm chuẩn toàn cầu trên các loại tài sản chính. Tập đoàn Chicago Mercantile Exchange (CME) hợp nhất với hội đồng thương mại Chicago (CBOT) vào năm 2007, bổ sung các sản phẩm chỉ số lãi suất, nông nghiệp và vốn chủ sở hữu vào các sản phẩm hiện có của tập đoàn.

     

    Definition: The Chicago Board of Trade (CBOT) is a commodity exchange established in 1848. The Chicago Board of Trade originally traded only agricultural commodities such as wheat, corn, and soybeans. Now it offers options and futures contracts on a wide range of products including gold, silver, U.S. Treasury bonds, and energy.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Chicago Board of Trade (CBOT)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Giao dịch tương lai & hàng hoá Chiến lược & kiến thức giao dịch hàng hóa/ tương lai Chicago Board of Trade (CBOT) là gì? (hay Sàn Giao dịch Chicago (CBOT) nghĩa là gì?) Định nghĩa Chicago Board of Trade (CBOT) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Chicago Board of Trade (CBOT) / Sàn Giao dịch Chicago (CBOT). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây