Cash Value Life Insurance

    Cash Value Life Insurance là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Cash Value Life Insurance - Definition Cash Value Life Insurance - Bảo hiểm Bảo hiểm nhân thọ

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Bảo hiểm nhân thọ bằng tiền mặt giá trị gia tăng
    Chủ đề Bảo hiểm Bảo hiểm nhân thọ

    Định nghĩa - Khái niệm

    Cash Value Life Insurance là gì?

    Bảo hiểm nhân thọ giá trị tiền mặt là một loại bảo hiểm nhân thọ vĩnh viễn bao gồm một tính năng đầu tư. Giá trị tiền mặt là một phần trong chính sách của bạn kiếm được tiền lãi và có thể có sẵn để bạn rút hoặc vay trong trường hợp khẩn cấp.

    • Cash Value Life Insurance là Bảo hiểm nhân thọ bằng tiền mặt giá trị gia tăng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Bảo hiểm Bảo hiểm nhân thọ.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Cash Value Life Insurance nghĩa là Bảo hiểm nhân thọ bằng tiền mặt giá trị gia tăng.

    Với chính sách bảo hiểm nhân thọ giá trị tiền mặt, một phần của mỗi phí bảo hiểm bạn phải trả sẽ bảo đảm cho cuộc sống của bạn, trong khi phần còn lại hướng tới việc xây dựng giá trị tiền mặt. Phần giá trị tiền mặt của chính sách của bạn tích lũy lãi suất hoãn thuế. Cách kiếm tiền lãi phụ thuộc vào loại hợp đồng bảo hiểm nhân thọ vĩnh viễn mà bạn mua.

     

    Definition: Cash value life insurance is a type of permanent life insurance that includes an investment feature. Cash value is the portion of your policy that earns interest and may be available for you to withdraw or borrow against in case of an emergency.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Cash Value Life Insurance

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Bảo hiểm Bảo hiểm nhân thọ Cash Value Life Insurance là gì? (hay Bảo hiểm nhân thọ bằng tiền mặt giá trị gia tăng nghĩa là gì?) Định nghĩa Cash Value Life Insurance là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Cash Value Life Insurance / Bảo hiểm nhân thọ bằng tiền mặt giá trị gia tăng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây