Bureau of Labor Statistics – BLS

    Bureau of Labor Statistics – BLS là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Bureau of Labor Statistics – BLS - Definition Bureau of Labor Statistics – BLS - Luật SEC & cơ quan quản lý

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Bureau of Labor Statistics - BLS
    Chủ đề Luật SEC & cơ quan quản lý
    Ký hiệu/viết tắt BLS

    Định nghĩa - Khái niệm

    Bureau of Labor Statistics – BLS là gì?

    Cục Thống kê Lao động (BLS) là một cơ quan liên bang sản xuất một loạt dữ liệu kinh tế về nền kinh tế Hoa Kỳ. Các báo cáo này bao gồm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) và chỉ số giá sản xuất (PPI), cả hai biện pháp quan trọng của lạm phát.

    • Bureau of Labor Statistics – BLS là Bureau of Labor Statistics - BLS.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Luật SEC & cơ quan quản lý.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Bureau of Labor Statistics – BLS nghĩa là Bureau of Labor Statistics - BLS.

    Cục Thống kê Lao động (BLS) là một bộ phận của Bộ Lao động Hoa Kỳ (DOL), và mục đích chính của nó là nghiên cứu, lắp ráp và xuất bản một loạt dữ liệu thống kê về thị trường lao động, giá cả và năng suất. Số liệu thống kê do BLS tạo ra là một số chỉ số kinh tế có ảnh hưởng nhất đối với nền kinh tế Mỹ; chúng thường được trích dẫn bởi các phương tiện truyền thông và được sử dụng bởi các doanh nghiệp, các học giả và các nhà hoạch định chính sách để thông báo cho việc ra quyết định của họ.

    Cục Thống kê Lao động cố gắng hết sức để đảm bảo tính chính xác, vô tư và khả năng tiếp cận các báo cáo của họ. Các công bố dữ liệu của cơ quan được các nhà kinh tế và người tham gia thị trường theo dõi chặt chẽ để đưa ra dự đoán tốt hơn và chính xác hơn về cách thức nền kinh tế và thị trường sẽ hoạt động trong tương lai.

     

    Definition: The Bureau of Labor Statistics is federal agency that produces a range economic data which reflect the state of the U.S. economy.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Bureau of Labor Statistics – BLS

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Luật SEC & cơ quan quản lý Bureau of Labor Statistics – BLS là gì? (hay Bureau of Labor Statistics - BLS nghĩa là gì?) Định nghĩa Bureau of Labor Statistics – BLS là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Bureau of Labor Statistics – BLS / Bureau of Labor Statistics - BLS. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây