Bitcoin Classic

    Bitcoin Classic là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Bitcoin Classic - Definition Bitcoin Classic - Tiền ảo Bitcoin

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Bitcoin cổ điển
    Chủ đề Tiền ảo Bitcoin

    Định nghĩa - Khái niệm

    Bitcoin Classic là gì?

    Bitcoin là một loại tiền mã hóa, được phát minh bởi Satoshi Nakamoto dưới dạng phần mềm mã nguồn mở từ năm 2009. Bitcoin có thể được trao đổi trực tiếp bằng thiết bị kết nối Internet mà không cần thông qua một tổ chức trung gian tài chính nào.

    Bitcoin có cách hoạt động khác hẳn so với các loại tiền tệ điển hình: không có một ngân hàng trung ương nào quản lý nó và hệ thống hoạt động dựa trên một giao thức mạng ngang hàng trên Internet. Sự cung ứng Bitcoin là tự động, hạn chế, được phân chia theo lịch trình định sẵn dựa trên các thuật toán. Bitcoin được cấp tới các máy tính “đào” Bitcoin để trả công cho việc xác minh giao dịch Bitcoin và ghi chúng vào cuốn sổ cái được phân tán trong mạng ngang hàng, thông qua công nghệ blockchain. Cuốn sổ cái này sử dụng Bitcoin là đơn vị kế toán. Mỗi bitcoin có thể được chia nhỏ tới 100 triệu đơn vị nhỏ hơn gọi là satoshi.

    Bitcoin Classic là một hardfork, được đề xuất từ đồng Bitcoin, nhằm tăng kích thước khối tối đa của khối các giao dịch.

    • Bitcoin Classic là Bitcoin cổ điển.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tiền ảo Bitcoin.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Bitcoin Classic nghĩa là Bitcoin cổ điển.

    Các khối là các tệp mà dữ liệu bitcoin được ghi lại vĩnh viễn. Chúng được tạo ra khi những người khai thác, những người cung cấp sức mạnh tính toán cần thiết để duy trì hồ sơ giao dịch bitcoin. Mỗi khi một khối được hoàn thành, nó sẽ nhường chỗ cho khối tiếp theo trong chuỗi khối, với các khối trong Bitcoin được giới hạn ở một megabyte. Khi số lượng giao dịch tăng lên, giới hạn kích thước này đã dẫn đến sự phát triển của các nút cổ chai làm chậm tốc độ xử lý giao dịch. Bitcoin Classic đã tìm cách giải quyết vấn đề năng lực này bằng cách tăng kích thước của các khối.

    Definition: A fork from Bitcoin Core that proposed increasing the size of blocks. Despite early successes, Bitcoin Classic failed to be adopted by the wider bitcoin community.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ:Năm 2016, Bitcoin Classic đã đề xuất tăng kích thước blockchain từ 1 megabyte lên 2 megabyte. Trên thực tế, điều này sẽ tăng gấp đôi số lượng giao dịch có thể được xử lý mỗi giây.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Bitcoin Classic

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tiền ảo Bitcoin Bitcoin Classic là gì? (hay Bitcoin cổ điển nghĩa là gì?) Định nghĩa Bitcoin Classic là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Bitcoin Classic / Bitcoin cổ điển. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây