Billing Statement

    Billing Statement là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Billing Statement - Definition Billing Statement - Thẻ tín dụng Thanh toán

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Báo cáo thanh toán
    Chủ đề Thẻ tín dụng Thanh toán

    Định nghĩa - Khái niệm

    Billing Statement là gì?

    Báo cáo thanh toán là báo cáo mà các công ty thẻ tín dụng phát hành cho chủ thẻ tín dụng hàng tháng hiển thị các giao dịch gần đây, khoản thanh toán tối thiểu hàng tháng và các thông tin quan trọng khác. Hàng tháng báo cáo thanh toán được phát hành vào cuối mỗi chu kỳ thanh toán. Chủ thẻ tín dụng có thể nhận được báo cáo thanh toán của họ qua thư hoặc trực tuyến.

    • Billing Statement là Báo cáo thanh toán.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Thẻ tín dụng Thanh toán.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Billing Statement nghĩa là Báo cáo thanh toán.

    Báo cáo thanh toán là một phần quan trọng của giao tiếp, cung cấp cho người vay khoản thanh toán tối thiểu hàng tháng mà họ phải trả để giữ cho tài khoản của họ hiện tại. Nó cũng bao gồm các thông tin quan trọng khác như các giao dịch xảy ra trong tháng, tổng tiền lãi tính trong tháng và mọi khoản phí nào được thêm vào số dư của tổ chức tín dụng. Ngoài ra, nó còn cho cho biết số dư sao kê cuối, có thể được thanh toán hoàn toàn bởi người vay.

    Definition: A billing statement is a monthly report that credit card companies issue to credit card holders showing their recent transactions, monthly minimum payment due, and other vital information. Billing statements are issued monthly at the end of each billing cycle. Credit card holders can receive their billing statements by mail or online.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Billing Statement

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Thẻ tín dụng Thanh toán Billing Statement là gì? (hay Báo cáo thanh toán nghĩa là gì?) Định nghĩa Billing Statement là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Billing Statement / Bản Tuyên Bố Thanh toán. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây