World Economic Outlook (WEO)

    World Economic Outlook (WEO) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng World Economic Outlook (WEO) - Definition World Economic Outlook (WEO) - Kinh tế học Kinh tế vĩ mô

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Triển vọng kinh tế thế giới (WEO)
    Chủ đề Kinh tế học Kinh tế vĩ mô
    Ký hiệu/viết tắt WEO

    Định nghĩa - Khái niệm

    World Economic Outlook (WEO) là gì?

    Triển vọng kinh tế thế giới (WEO) là một báo cáo của quỹ tiền tệ quốc tế phân tích các phần chính trong giám sát phát triển kinh tế và chính sách của IMF tại các quốc gia thành viên. … WEO thường được chuẩn bị hai lần một năm và được sử dụng trong các cuộc họp của ủy ban tài chính và tiền tệ quốc tế.

     

     

     

    • World Economic Outlook (WEO) là Triển vọng kinh tế thế giới (WEO).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế học Kinh tế vĩ mô.

    Ý nghĩa - Giải thích

    World Economic Outlook (WEO) nghĩa là Triển vọng kinh tế thế giới (WEO).

    Triển vọng kinh tế thế giới (WEO) trình bày phân tích và dự đoán của IMF về phát triển kinh tế toàn cầu, phân loại phân tích của họ theo khu vực và giai đoạn phát triển kinh tế. Báo cáo này là công cụ chính để phổ biến các phát hiện và phân tích các hoạt động giám sát toàn cầu của họ ra thế giới.

     

     

    Definition: The World Economic Outlook (WEO) is a report by the International Monetary Fund that analyzes key parts of the IMF's surveillance of economic developments and policies in its member countries. ... The WEO is usually prepared twice a year and is used in meetings of the International Monetary and Financial Committee.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan World Economic Outlook (WEO)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế học Kinh tế vĩ mô World Economic Outlook (WEO) là gì? (hay Triển vọng kinh tế thế giới (WEO) nghĩa là gì?) Định nghĩa World Economic Outlook (WEO) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng World Economic Outlook (WEO) / Triển vọng kinh tế thế giới (WEO). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây