Unique Three River

    Unique Three River là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Unique Three River - Definition Unique Three River - Phân tích kỹ thuật Khái niệm phân tich kỹ thuật cấp cao

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Unique Ba Sông
    Chủ đề Phân tích kỹ thuật Khái niệm phân tich kỹ thuật cấp cao

    Định nghĩa - Khái niệm

    Unique Three River là gì?

    Ba dòng sông duy nhất là một mô hình biểu đồ hình nến dự đoán sự đảo chiều tăng giá, mặc dù có một số bằng chứng cho thấy nó có thể hoạt động như một mô hình tiếp tục giảm giá. Mô hình ba dòng sông độc đáo bao gồm ba nến giá. Nếu giá di chuyển cao hơn sau mô hình, thì nó được coi là sự đảo chiều tăng giá. Nếu giá di chuyển thấp hơn sau mô hình, thì đó là một mô hình tiếp tục giảm giá.

    • Unique Three River là Unique Ba Sông.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Phân tích kỹ thuật Khái niệm phân tich kỹ thuật cấp cao.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Unique Three River nghĩa là Unique Ba Sông.

    Sự sụt giảm trên phạm vi rộng trong ngày giao dịch đầu tiên đưa chứng khoán xuống mức thấp mới, minh họa rằng phe gấu kiểm soát hành động giá. Những con bò đực suy yếu sẽ đứng vững trong ngày giao dịch thứ hai, đảo ngược chứng khoán sau khi nó chạm mức thấp mới. Sức mua của họ nâng mức bảo đảm đóng cửa ở nửa trên của phạm vi nến đầu tiên. Chứng khoán mở cửa thấp hơn vào ngày giao dịch thứ ba, báo hiệu sức mạnh tăng giá giảm; tuy nhiên, những con gấu không tận dụng được điểm yếu đó, tạo ra một phiên thiếu quyết đoán trong phạm vi giao dịch của cây nến thứ hai.

    Hành vi này có thể chỉ ra rằng sức mạnh con gấu đang suy yếu, tạo tiền đề cho một lực đẩy giá tăng vào ngày giao dịch thứ tư.

    Definition: The unique three river is a candlestick chart pattern that predicts a bullish reversal, although there is some evidence that it could act as a bearish continuation pattern. The unique three river pattern is composed of three price candles. If the price moves higher after the pattern, then it is considered a bullish reversal. If the price moves lower after the pattern, then it is a bearish continuation pattern.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Do các chi tiết cụ thể của mô hình, việc nhìn thấy một mô hình tương đối hiếm so với các mô hình nến phổ biến hơn như mô hình nhấn chìm.

    Một khi tâm lý của mô hình được hiểu, một số nhà giao dịch sẽ giao dịch các biến thể của mô hình miễn là tâm lý tổng thể vẫn còn nguyên vẹn. Ví dụ, cây nến thứ hai có thể không phải là một cái búa mà là một cây doji chân dài. Nến thứ ba có thể di chuyển thấp hơn một chút thay vì cao hơn (đóng tương đối với mở). Ngay cả với những khác biệt này, tâm lý mô hình tổng thể vẫn còn nguyên vẹn, đặc biệt nếu có một cây nến xác nhận mạnh (theo cả hai hướng) theo sau sự hình thành.

    Sự thay đổi sau đây về mô hình ba dòng sông duy nhất xảy ra trên thị trường vàng trong một xu hướng tăng. Bản thân mô hình là sự điều chỉnh giảm trong xu hướng tăng. Sau mô hình này, giá tiếp tục tăng cao hơn.

    Mô hình không cung cấp mục tiêu lợi nhuận. Nhà giao dịch phải xác định cách thức và thời điểm họ chốt lời.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Unique Three River

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Phân tích kỹ thuật Khái niệm phân tich kỹ thuật cấp cao Unique Three River là gì? (hay Unique Ba Sông nghĩa là gì?) Định nghĩa Unique Three River là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Unique Three River / Unique Ba Sông. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây