Underpricing

    Underpricing là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Underpricing - Definition Underpricing - Hồ sơ doanh nghiệp Chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO)

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Underpricing
    Chủ đề Hồ sơ doanh nghiệp Chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO)

    Định nghĩa - Khái niệm

    Underpricing là gì?

    Định giá thấp hơn là hành vi niêm yết cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) với giá thấp hơn giá trị thực của nó trên thị trường chứng khoán. Khi một cổ phiếu mới kết thúc ngày giao dịch đầu tiên cao hơn giá IPO đã đặt, cổ phiếu đó được coi là đã được định giá thấp hơn. Định giá thấp chỉ tồn tại trong thời gian ngắn vì nhu cầu của nhà đầu tư sẽ đẩy giá lên so với giá trị thị trường của nó.

     

    • Underpricing là Underpricing.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Hồ sơ doanh nghiệp Chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO).

    Ý nghĩa - Giải thích

    Underpricing nghĩa là Underpricing.

    Phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) là việc đưa một cổ phiếu mới vào giao dịch công khai trên một sở giao dịch chứng khoán. Mục đích của nó là huy động vốn cho sự phát triển trong tương lai của công ty. Việc xác định giá chào bán cần phải xem xét nhiều yếu tố. Yếu tố định lượng được xem xét đầu tiên. Đó là những con số thực tế và dự báo về dòng tiền.

     

    Definition: Underpricing is the practice of listing an initial public offering (IPO) at a price below its real value in the stock market. When a new stock closes its first day of trading above the set IPO price, the stock is considered to have been underpriced. Underpricing is short-lived because investor demand will drive the price upwards to its market value.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Underpricing

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Hồ sơ doanh nghiệp Chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) Underpricing là gì? (hay Underpricing nghĩa là gì?) Định nghĩa Underpricing là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Underpricing / Underpricing. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây