UNC Kenan-Flagler Business School

    UNC Kenan-Flagler Business School là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng UNC Kenan-Flagler Business School - Definition UNC Kenan-Flagler Business School - Nghề nghiệp Đại học & Cao đẳng

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt UNC Kenan-Flagler Business School
    Chủ đề Nghề nghiệp Đại học & Cao đẳng

    Định nghĩa - Khái niệm

    UNC Kenan-Flagler Business School là gì?

    Trường kinh doanh UNC Kenan-Flagler là trường kinh doanh của Đại học Bắc Carolina. Trường Kenan-Flagler cung cấp cả bằng cấp sau đại học và đại học cũng như các chương trình tiến sĩ. Trường đã được tạp chí Bloomberg BusinessWeek xếp hạng trong số những trường tốt nhất và có chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) duy nhất còn tồn tại dành cả một phần tư cho việc đào tạo lãnh đạo.

    • UNC Kenan-Flagler Business School là UNC Kenan-Flagler Business School.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Nghề nghiệp Đại học & Cao đẳng.

    Ý nghĩa - Giải thích

    UNC Kenan-Flagler Business School nghĩa là UNC Kenan-Flagler Business School.

    Tọa lạc tại Chapel Hill, North Carolina, trường kinh doanh Kenan-Flagler được thành lập năm 1919 với tư cách là khoa thương mại của trường. Nó được đổi tên vào năm 1991 sau khi hai nhà hảo tâm lớn của trường, nhà từ thiện Mary Lily Kenan Flagler và chồng cô, Henry Morrison Flagler. Việc đổi tên này nhằm đáp lại một món quà lớn từ Frank Hawkins Kenan, một thành viên khác trong gia đình Kenan.

    Trường kinh doanh UNC Kenan-Flagler có khoảng 2.700 sinh viên đại học và sau đại học và 5.500 giám đốc điều hành trong các chương trình không cấp bằng. Trường có 121 giảng viên toàn thời gian đến từ 20 quốc gia trong bảy khoa học thuật.

    Definition: UNC Kenan-Flagler Business School is the business school of the University of North Carolina. The Kenan-Flagler School offers both graduate and undergraduate degrees as well as doctoral programs. The school has been ranked among the best by Bloomberg BusinessWeek magazine and has the only master of business administration (MBA) program in existence that devotes an entire quarter to leadership training.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan UNC Kenan-Flagler Business School

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Nghề nghiệp Đại học & Cao đẳng UNC Kenan-Flagler Business School là gì? (hay UNC Kenan-Flagler Business School nghĩa là gì?) Định nghĩa UNC Kenan-Flagler Business School là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng UNC Kenan-Flagler Business School / UNC Kenan-Flagler Business School. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây