Trailing Stop Definition and Uses

    Trailing Stop Definition and Uses là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Trailing Stop Definition and Uses - Definition Trailing Stop Definition and Uses - Kỹ năng giao dịch Các loại lệnh giao dịch & Quy trình

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Trailing Stop Định nghĩa và Sử dụng
    Chủ đề Kỹ năng giao dịch Các loại lệnh giao dịch & Quy trình

    Định nghĩa - Khái niệm

    Trailing Stop Definition and Uses là gì?

    Điểm dừng là sự sửa đổi của lệnh dừng điển hình có thể được đặt ở một tỷ lệ phần trăm hoặc số tiền xác định so với giá thị trường hiện tại của chứng khoán. Đối với một vị thế mua, nhà đầu tư đặt lệnh cắt lỗ dưới giá thị trường hiện tại. Đối với một vị thế bán, một nhà đầu tư đặt điểm dừng trên giá thị trường hiện tại.

     

    • Trailing Stop Definition and Uses là Trailing Stop Định nghĩa và Sử dụng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kỹ năng giao dịch Các loại lệnh giao dịch & Quy trình.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Trailing Stop Definition and Uses nghĩa là Trailing Stop Định nghĩa và Sử dụng.

    Trailing stop được thiết kế để bảo vệ lợi nhuận bằng cách cho phép giao dịch tiếp tục mở và tiếp tục thu lợi nhuận miễn là giá đang có lợi cho nhà đầu tư. Lệnh đóng giao dịch nếu giá thay đổi hướng theo một tỷ lệ phần trăm hay số tiền được chỉ định.

    Một điểm dừng thường được đặt cùng lúc với giao dịch ban đầu được đặt, mặc dù nó cũng có thể được đặt sau giao dịch.

     

     

    Definition: A trailing stop is a modification of a typical stop order that can be set at a defined percentage or dollar amount away from a security's current market price. For a long position, an investor places a trailing stop loss below the current market price. For a short position, an investor places the trailing stop above the current market price.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Giả sử bạn đã mua Alphabet Inc. (GOOG) với giá 1.000 đô la. Bằng cách xem xét các khoản tăng trước của cổ phiếu, bạn thấy rằng giá thường sẽ giảm từ 5% đến 8% trước khi tăng cao trở lại. Những chuyển động trước đó có thể giúp thiết lập mức phần trăm để sử dụng cho một điểm dừng.

    Chọn 3% hay thậm chí 5%, có thể quá chặt chẽ. Ngay cả những đợt pullback nhỏ cũng có xu hướng di chuyển nhiều hơn mức này, có nghĩa là giao dịch có khả năng bị dừng lại bởi điểm dừng trước khi giá có cơ hội tăng cao hơn.

    Chọn một điểm dừng sau 20% là quá mức. Dựa trên các xu hướng gần đây, pullback trung bình là khoảng 6%, với những xu hướng lớn hơn là gần 8%.

    Mức dừng lỗ theo sau tốt hơn sẽ là 10% đến 12%. Điều này cho phép phòng giao dịch di chuyển nhưng cũng giúp nhà giao dịch thoát ra nhanh chóng nếu giá giảm hơn 12%. Mức giảm từ 10% đến 12% lớn hơn mức giảm thông thường, có nghĩa là điều gì đó quan trọng hơn có thể đang diễn ra — chủ yếu, đây có thể là một sự đảo ngược xu hướng thay vì chỉ là một đợt pullback.

    Sử dụng trailing stop 10%, nhà môi giới của bạn sẽ thực hiện lệnh bán nếu giá giảm xuống thấp hơn 10% so với giá mua của bạn. Đây là $ 900. Nếu giá không bao giờ vượt quá 1.000 đô la sau khi bạn mua, lệnh dừng lỗ của bạn sẽ ở mức 900 đô la. Nếu giá đạt $ 1,010, lệnh dừng lỗ của bạn sẽ tăng lên $ 909, thấp hơn 10% so với $ 1,010. Nếu cổ phiếu tăng lên $ 1250, nhà môi giới của bạn sẽ thực hiện lệnh bán nếu giá giảm xuống $ 1,125. Nếu giá bắt đầu giảm từ 1,250 đô la và không tăng trở lại, lệnh dừng theo dõi của bạn vẫn ở mức 1,125 đô la và nếu giá giảm xuống mức giá đó, nhà môi giới sẽ thay mặt bạn nhập lệnh bán.

    Mức dừng lỗ lý tưởng sẽ thay đổi theo thời gian. Trong những giai đoạn có nhiều biến động, một điểm dừng rộng hơn sẽ tốt hơn. Trong thời gian trầm lắng hơn, hoặc trong một cổ phiếu rất ổn định, một lệnh dừng lỗ theo sau chặt chẽ hơn có thể có hiệu quả. Điều đó nói rằng, khi một lệnh dừng lỗ sau khi được đặt cho một giao dịch riêng lẻ, nó sẽ được giữ nguyên như vậy. Một sai lầm giao dịch phổ biến là tăng rủi ro một lần trong giao dịch để tránh thua lỗ. Đây được gọi là sự chán ghét thua lỗ và nó có thể làm tê liệt tài khoản giao dịch một cách nhanh chóng.

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Trailing Stop Definition and Uses

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kỹ năng giao dịch Các loại lệnh giao dịch & Quy trình Trailing Stop Definition and Uses là gì? (hay Trailing Stop Định nghĩa và Sử dụng nghĩa là gì?) Định nghĩa Trailing Stop Definition and Uses là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Trailing Stop Definition and Uses / Trailing Stop Định nghĩa và Sử dụng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây