Time Horizon

    Time Horizon là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Time Horizon - Definition Time Horizon - Đầu tư Kiến thức đầu tư

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hiện Horizon
    Chủ đề Đầu tư Kiến thức đầu tư

    Định nghĩa - Khái niệm

    Time Horizon là gì?

    Một chân trời thời gian còn được gọi là chân trời quy hoạch, là một điểm thời gian cố định trong tương lai tại thời điểm mà các quy trình nhất định sẽ được đánh giá hoặc giả định kết thúc. Điều cần thiết trong một chế độ quản lý rủi ro kế toán , tài chính hoặc quản lý rủi ro là chỉ định thời gian cố định như vậy để có thể đánh giá các lựa chọn thay thế cho hiệu suất trong cùng một khoảng thời gian. Một chân trời thời gian là một điều không thể trong thế giới thực.

     

     

    • Time Horizon là Hiện Horizon.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư Kiến thức đầu tư.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Time Horizon nghĩa là Hiện Horizon.

    Mặc dù các chân trời ngắn hạn như cuối ngày , cuối tuần, cuối tháng là vấn đề kế toán, nói chung đó chỉ là tổng kết và là dấu hiệu đơn giản nhất cho các quá trình thị trường diễn ra ở các chân trời ngắn hạn này. Không có phân tích kịch bản hoặc đánh dấu cho các hoạt động trong tương lai thường được thực hiện trong thời gian ngắn như vậy, ngoại trừ các danh mục đầu tư rất lớn. Các chân trời phổ biến nhất được sử dụng trong lập kế hoạch là một “quý” (một phần tư năm hoặc ba tháng), một năm, hai năm, ba năm, bốn năm (đặc biệt là trong một nền dân chủ đại diện nơi đây là một nhiệm kỳ khá phổ biến của văn phòng và bầu cử chu kỳ) và năm năm (trong kế hoạch của công ty). Các công ty tầm nhìn xa hơn và các cơ quan chính phủ cũng có thể sử dụng từ mười đến một trăm năm.

     

     

     

    Definition: A time horizon, also known as a planning horizon, is a fixed point of time in the future at which point certain processes will be evaluated or assumed to end. It is necessary in an accounting, finance or risk management regime to assign such a fixed horizon time so that alternatives can be evaluated for performance over the same period of time. A time horizon is a physical impossibility in the real world.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Time Horizon

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư Kiến thức đầu tư Time Horizon là gì? (hay Hiện Horizon nghĩa là gì?) Định nghĩa Time Horizon là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Time Horizon / Hiện Horizon. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây