Telegraph Transfer Selling Rate

    Telegraph Transfer Selling Rate là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Telegraph Transfer Selling Rate - Definition Telegraph Transfer Selling Rate - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hối Suất Bán Điện Chuyển Tiền
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Telegraph Transfer Selling Rate là gì?

    Chuyển khoản điện báo – còn thường được gọi là TT, chuyển khoản telex hay thanh toán qua ngân hàng T/T là một thuật ngữ rộng để chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng này sang tài khoản ngân hàng khác; thường liên quan đến việc chuyển tiền từ quốc gia này sang quốc gia khác và thường giữa các loại tiền tệ khác nhau.

     

     

     

     

     

    • Telegraph Transfer Selling Rate là Hối Suất Bán Điện Chuyển Tiền.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Telegraph Transfer Selling Rate nghĩa là Hối Suất Bán Điện Chuyển Tiền.

    Nếu bạn đang gửi tiền về nước, khoản thanh toán này cũng có thể được mô tả là một khoản chuyển tiền – nhưng về cơ bản nó giống nhau.

    Khi tra cứu tỷ giá hối đoái được sử dụng cho thanh toán TT, bạn sẽ thường bắt gặp một biểu đồ hay tập hợp các số liệu mô tả một số tỷ giá hối đoái khác nhau. Đó là tỷ giá mua chuyển khoản (TTB) và tỷ giá bán chuyển khoản (TTS).

    Tỷ giá TTB là tỷ giá mà ngân hàng sẽ chuyển ngoại tệ sang Ấn Độ, ví dụ như INR. Tỷ giá bán được sử dụng khi ngân hàng chuyển INR ra khỏi quốc gia và sang một loại tiền tệ khác.

     

     

     

     

    Definition: A telegraphic transfer - which is also often called a TT, telex transfer, or a T/T bank payment - is a broad term for transferring money from one bank account to another - usually involving moving the money from one country to another, and often between different currencies.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Nếu bạn đang tìm cách chuyển tiền ra nước ngoài từ Ấn Độ và gửi tiền từ tài khoản INR của bạn cho một người có tài khoản ngân hàng được giữ bằng đơn vị tiền tệ khác, bạn cần biết tỷ giá bán (TTS). Nếu bạn đang mong đợi một khoản thanh toán chuyển tiền được gửi từ một quốc gia khác, thì rất có thể tỷ giá được áp dụng sẽ là tỷ giá TTB.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Telegraph Transfer Selling Rate

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Telegraph Transfer Selling Rate là gì? (hay Hối Suất Bán Điện Chuyển Tiền nghĩa là gì?) Định nghĩa Telegraph Transfer Selling Rate là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Telegraph Transfer Selling Rate / Hối Suất Bán Điện Chuyển Tiền. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây