Suspense Account

    Suspense Account là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Suspense Account - Definition Suspense Account - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Kế toán

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tài khoản bị đình hoãn
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Kế toán

    Định nghĩa - Khái niệm

    Suspense Account là gì?

    Tài khoản hồi hộp là tài khoản sổ cái chung, trong đó số tiền được ghi tạm thời. Tài khoản bị đình chỉ được sử dụng vì tài khoản sổ cái thích hợp không thể được xác định tại thời điểm giao dịch được ghi lại. Càng sớm càng tốt, số tiền trong tài khoản bị đình chỉ nên được chuyển đến các tài khoản thích hợp.

     

     

     

    • Suspense Account là Tài khoản bị đình hoãn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Kế toán.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Suspense Account nghĩa là Tài khoản bị đình hoãn.

    Một kế toán viên được hướng dẫn để ghi lại một số lượng đáng kể các mục nhật ký được viết bởi người kiểm soát của một công ty lớn. Thật không may, có một số tiền không có tài khoản được chỉ định. Để hoàn thành nhiệm vụ theo thời hạn, kế toán đã ghi lại số tiền “bí ẩn” trong tài khoản hồi hộp chung. Khi bộ điều khiển có sẵn, kế toán viên sẽ được làm rõ và sẽ chuyển số tiền từ tài khoản hồi hộp sang tài khoản thích hợp.

     

    Definition: A suspense account is a general ledger account in which amounts are temporarily recorded. The suspense account is used because the appropriate general ledger account could not be determined at the time that the transaction was recorded. As soon as possible, the amount(s) in the suspense account should be moved to the proper account(s).

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Suspense Account

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Kế toán Suspense Account là gì? (hay Tài khoản bị đình hoãn nghĩa là gì?) Định nghĩa Suspense Account là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Suspense Account / Tài khoản bị đình hoãn. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây