Supply Chain Finance

    Supply Chain Finance là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Supply Chain Finance - Definition Supply Chain Finance - Kinh doanh Tài chính doanh nghiệp & Kế toán

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Supply Chain Tài chính
    Chủ đề Kinh doanh Tài chính doanh nghiệp & Kế toán

    Định nghĩa - Khái niệm

    Supply Chain Finance là gì?

    Tài trợ chuỗi cung ứng là một thuật ngữ chung được sử dụng để mô tả một số công cụ tài chính có thể được sử dụng để cải thiện thanh toán giữa các công ty và nhà cung cấp của họ. Giải pháp tài chính chuỗi cung ứng có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau.

     

    • Supply Chain Finance là Supply Chain Tài chính.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Tài chính doanh nghiệp & Kế toán.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Supply Chain Finance nghĩa là Supply Chain Tài chính.

    Tài chính chuỗi cung ứng có tiềm năng tăng dòng tiền và thanh khoản trong thương mại quốc tế. Có một số biến thể trong mô hình tài chính chuỗi cung ứng, nhưng ý tưởng cơ bản là các nhà cung cấp bán khoản phải thu của họ có thể dùng cho các ngân hàng hay các nhà cung cấp dịch vụ tài chính khác (thường được gọi là các yếu tố xác định). Đổi lại các nhà cung cấp có được quyền truy cập nhanh hơn vào số tiền họ đang nợ, cho phép họ sử dụng nó cho vốn lưu động, trong khi người mua thường có nhiều thời gian hơn để trả.

     

    Definition: Supply chain financing is a general term used to describe a number of financial tools that can be used to improve payments between companies and their suppliers. Supply chain finance solutions can be implemented in various ways.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Một nhà cung cấp đang dự đoán các đơn đặt hàng lớn và muốn xây dựng hàng tồn kho có thể sử dụng nguồn tài trợ của nhà cung cấp. Giải pháp này cho phép họ mua nguyên liệu thô (hay hàng hóa thành phẩm) cần thiết để đáp ứng các đơn đặt hàng và mục tiêu tăng trưởng.

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Supply Chain Finance

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Supply Chain Finance là gì? (hay Supply Chain Tài chính nghĩa là gì?) Định nghĩa Supply Chain Finance là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Supply Chain Finance / Supply Chain Tài chính. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây