S&P Phenomenon

    S&P Phenomenon là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng S&P Phenomenon - Definition S&P Phenomenon - Đầu tư Cổ phiếu

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt S & P Phenomenon
    Chủ đề Đầu tư Cổ phiếu

    Định nghĩa - Khái niệm

    S&P Phenomenon là gì?

    Hiện tượng S&P là xu hướng cổ phiếu tăng giá tạm thời ngay sau khi được bổ sung vào S&P 500, một chỉ số thị trường chính của Hoa Kỳ.

    • S&P Phenomenon là S & P Phenomenon.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư Cổ phiếu.

    Ý nghĩa - Giải thích

    S&P Phenomenon nghĩa là S & P Phenomenon.

    Hiện tượng S&P xảy ra khi các quỹ chỉ số và các phương tiện đầu tư khác theo dõi chỉ số Standard & Poor’s 500 (S&P 500) mua cổ phiếu ngay sau khi S&P 500 thêm nó vào chỉ số của mình. Lượng mua tăng cao gây áp lực lên giá cổ phiếu. Việc tăng giá chủ yếu là tạm thời, lắng xuống sau khi lực mua liên quan đến S&P giảm xuống.

    S&P 500 là chỉ số gia quyền theo giá trị thị trường của 500 công ty được giao dịch công khai lớn nhất của Hoa Kỳ theo giá trị thị trường hay vốn hóa thị trường. Đây là chỉ số thị trường phổ biến nhất để quỹ chỉ số theo dõi. Phần lớn các nhà đầu tư và nhà phân tích coi đây là chỉ báo chính xác nhất về trạng thái của thị trường cổ phiếu vốn hóa lớn của Mỹ. Mức độ phổ biến rộng rãi của S&P 500 là lý do khiến việc bổ sung vào chỉ số có tác động lớn, có thể đo lường được đối với giá cả.

    Chỉ số này được duy trì bởi ủy ban Chỉ số S&P gồm các nhà kinh tế và nhà phân tích chỉ số của Standard & Poor. Nhóm này họp thường xuyên để theo dõi chỉ số và xem xét và thực hiện các thay đổi đối với chỉ mục.

    Definition: The S&P phenomenon is the tendency of stock to show a temporary price increase immediately following its addition to the S&P 500, a major US market index.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Vào tháng 6 năm 2018, S&P 500 đã xóa Time Warner khỏi chỉ số sau khi AT&T mua lại, vốn đã là một công ty thuộc S&P 500. Để lấp đầy khoảng trống mà Time Warner để lại, S&P 500 đã sử dụng FleetCor Technologies.

    Đúng vào tín hiệu, hiện tượng S&P đã có hiệu lực. Ngay sau thông báo FleetCor sẽ gia nhập S&P 500, công ty đã chứng kiến ​​giá cổ phiếu của mình tăng vọt 6,45%. Một tuần sau, hiện tượng S&P đã tan biến và giá cổ phiếu đã ổn định gần hơn, nhưng vẫn cao hơn một chút so với giá trước khi công bố.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan S&P Phenomenon

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư Cổ phiếu S&P Phenomenon là gì? (hay S & P Phenomenon nghĩa là gì?) Định nghĩa S&P Phenomenon là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng S&P Phenomenon / S & P Phenomenon. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây