Salary Range

    Salary Range là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Salary Range - Definition Salary Range - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Phạm Vi Từ Mức Lương Thấp Nhất Đến Mức Lương Cao Nhất
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Salary Range là gì?

    Mức lương là mức lương do người sử dụng lao động thiết lập để trả cho người lao động thực hiện một công việc hay chức năng cụ thể. Mức lương thường có mức lương tối thiểu, mức lương tối đa và một loạt cơ hội tăng lương tầm trung.

    • Salary Range là Phạm Vi Từ Mức Lương Thấp Nhất Đến Mức Lương Cao Nhất.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Salary Range nghĩa là Phạm Vi Từ Mức Lương Thấp Nhất Đến Mức Lương Cao Nhất.

    Phạm vi tiền lương được xác định theo mức lương thị trường, được thiết lập thông qua các nghiên cứu về mức lương thị trường, cho những người làm công việc tương tự trong các ngành tương tự trong cùng một khu vực của đất nước.

    Mức lương cũng được thiết lập bởi từng người sử dụng lao động và công nhận trình độ học vấn, kiến ​​thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để thực hiện mỗi công việc.

    Mức lương phải phản ánh nhu cầu của người sử dụng lao động như sự trùng lặp về mức lương sẽ cho phép phát triển nghề nghiệp và tăng lương mà không cần thăng chức ở mỗi cấp. Nó cũng xem xét phần trăm gia tăng mà tổ chức sẽ cung cấp cho một nhân viên để thăng chức.

    Mức lương cho các vị trí cấp điều hành thường là lớn nhất. Mức lương cho các vị trí cấp thấp hơn thường là hẹp nhất. Luôn có sự linh hoạt hơn trong phạm vi tiền lương đối với các nhà lãnh đạo cấp cao vì các quyết định của họ tác động đến điểm mấu chốt và có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ tổ chức.

    Definition: Salary range is the range of pay established by employers to pay to employees performing a particular job or function. The salary range generally has a minimum pay rate, a maximum pay rate, and a series of mid-range opportunities for pay increases.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Salary Range

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Salary Range là gì? (hay Phạm Vi Từ Mức Lương Thấp Nhất Đến Mức Lương Cao Nhất nghĩa là gì?) Định nghĩa Salary Range là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Salary Range / Phạm Vi Từ Mức Lương Thấp Nhất Đến Mức Lương Cao Nhất. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây