Risk of Ruin

    Risk of Ruin là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Risk of Ruin - Definition Risk of Ruin - Kỹ năng giao dịch Quản trị rủi ro

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Rủi ro hủy hoại
    Chủ đề Kỹ năng giao dịch Quản trị rủi ro
    Tên gọi khác Rủi ro hủy hoại

    Định nghĩa - Khái niệm

    Risk of Ruin là gì?

    Rủi ro hủy hoại là xác suất một cá nhân mất một số tiền đáng kể thông qua đầu tư, giao dịch hoặc đánh bạc/cá cược, đến mức không thể phục hồi được các khoản lỗ hoặc tiếp tục. Rủi ro hủy hoại thường được tính là xác suất tổn thất, còn được gọi là “xác suất hủy hoại”.

    • Risk of Ruin là Rủi ro hủy hoại.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kỹ năng giao dịch Quản trị rủi ro.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Risk of Ruin nghĩa là Rủi ro hủy hoại.

    Rủi ro hủy hoại có thể được xác định thông qua mô hình tài chính tiên tiến và được thể hiện dưới dạng xác suất. Sự phức tạp của phương pháp mô hình hóa tài chính liên quan đến việc tính toán rủi ro hủy hoại thường sẽ phụ thuộc vào số lượng và sự đa dạng của các khoản đầu tư liên quan đến một danh mục giao dịch toàn diện. Về cơ bản, rủi ro bị hủy hoại trong cờ bạc và đầu tư không quá khác biệt vì nó phụ thuộc vào số lượng cược (đầu tư) được đặt và số vốn có để bù lỗ có thể xảy ra. Sự khác biệt chính là các khoản đầu tư không phải là cược tổng bằng không. Mỗi khoản đầu tư có hồ sơ rủi ro và xác suất xuất chi khác nhau, với một số rủi ro tất cả vốn và một số đảm bảo hoàn trả nguyên tắc bất kể hiệu suất.

    Definition: Risk of ruin is the probability of an individual losing substantial amounts of money through investing, trading or gambling, to the point where it is no longer possible to recover the losses or continue. Risk of ruin is typically calculated as a loss probability, also known as the "probability of ruin."

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Risk of Ruin

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kỹ năng giao dịch Quản trị rủi ro Risk of Ruin là gì? (hay Rủi ro hủy hoại nghĩa là gì?) Định nghĩa Risk of Ruin là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Risk of Ruin / Nguy cơ bị hủy hoại. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây