Rent Expense

    Rent Expense là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Rent Expense - Definition Rent Expense - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Tài chính doanh nghiệp

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt thuê Chi
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Tài chính doanh nghiệp

    Định nghĩa - Khái niệm

    Rent Expense là gì?

    Chi phí thuê là chi phí phát sinh của một doanh nghiệp để sử dụng một tài sản hay địa điểm cho một văn phòng, không gian bán lẻ, nhà máy hoặc không gian lưu trữ. Chi phí thuê là một loại chi phí hoạt động cố định hay chi phí hấp thụ cho một doanh nghiệp, trái ngược với chi phí biến đổi. Chi phí cho thuê thường phải tuân theo hợp đồng một hoặc hai năm giữa bên cho thuê và bên thuê, với các lựa chọn để gia hạn.

     

    • Rent Expense là thuê Chi.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Tài chính doanh nghiệp.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Rent Expense nghĩa là thuê Chi.

    Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh, chi phí thuê có thể là một phần vật chất của chi phí hoạt động hay không đáng kể. Đối với các doanh nghiệp bán lẻ không sở hữu tài sản riêng của họ, chi phí thuê nhà là một trong những chi phí hoạt động chính cùng với tiền lương của nhân viên và chi phí tiếp thị và quảng cáo.

     

    Definition: Rent expense it the cost incurred by a business to utilize property or location for an office, factory, or storage space. Rent expense is a type of fixed operating cost, or an absorption cost, for business - as opposed to a variable expense - that is subject to a one- or two-year contract between the lessor and lessee, with options to renew.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Chi phí thuê tài sản cho các nhà bán lẻ có thể dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như tình trạng của nền kinh tế. Ví dụ, Signet Jewelers Limited (SIG) điều hành một chuỗi cửa hàng trên toàn quốc dưới tên thương hiệu Kay Jewelers, Zales và Jared. Năm 2017, công ty đã tiết lộ trong một lưu ý cho báo cáo tài chính của mình trong hồ sơ 10-K rằng một số hợp đồng thuê hoạt động của nó bao gồm tăng tiền thuê được xác định trước. Các khoản tăng được tính vào báo cáo thu nhập theo phương pháp đường thẳng trong suốt thời gian thuê, bao gồm mọi thời gian xây dựng hoặc các ngày lễ cho thuê khác.

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Rent Expense

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Tài chính doanh nghiệp Rent Expense là gì? (hay thuê Chi nghĩa là gì?) Định nghĩa Rent Expense là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Rent Expense / thuê Chi. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây