Predators’ Ball

    Predators' Ball là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Predators' Ball - Definition Predators' Ball - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Mua lại & Sáp nhập

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Bóng Predators'
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Mua lại & Sáp nhập

    Định nghĩa - Khái niệm

    Predators' Ball là gì?

    Ball Predators’ là một hội nghị thường niên của ngân hàng đầu tư Drexel Burnham Lambert Inc tổ chức với mục đích phù hợp với các công ty có nguy cơ cao tìm kiếm tài trợ với các nhà đầu tư, những người muốn phần thưởng cao mà có thể đi kèm với rủi ro cao hơn. Hội nghị Drexel, được tổ chức tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, trở nên nổi tiếng như Ball Predators vì nó đặc trưng như loa một số doanh nghiệp cướp nổi bật nhất của quốc gia và các nhà tài chính người cũng Drexel khách hàng. Sau khi hội nghị đầu tiên vào năm 1979, các công ước này ngày càng trở nên tập trung vào việc thiết lập LBO và tiếp quản thù địch sử dụng trái phiếu rác.

    • Predators' Ball là Bóng Predators'.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Mua lại & Sáp nhập.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Predators' Ball nghĩa là Bóng Predators'.

    Những người tham gia Predator’s Ball gồm các nhà đầu tư cổ phần tư nhân và những người đánh giá công ty như Ron Perelman và Carl Icahn. Quả bóng cũng thu hút các nhà đầu tư tổ chức vào trái phiếu lợi suất cao và đội ngũ quản lý từ các công ty đã hay sẽ là mục tiêu của các đợt mua lại bằng đòn bẩy.

    Thuật ngữ này trở thành tiêu đề của một cuốn sách về sự trỗi dậy của giao dịch trái phiếu rác và sự sụp đổ của Drexel và Michael Milken. Milken là một nhà từ thiện và là một cựu tội phạm, với tư cách là giám đốc điều hành tại Drexel trong suốt những năm 1980, đã sử dụng trái phiếu rác có lợi suất cao để tài trợ cho công ty cũng như mua bán và sáp nhập. Kể từ đó, bóng của kẻ săn mồi được dùng để chỉ cuộc gặp gỡ giữa các nhà đầu tư có giá trị ròng cao kiếm tiền thông qua bán khống, mua lại và các chiến thuật tích cực khác.

    Definition: The Predators' Ball was an annual convention held by investment bank Drexel Burnham Lambert Inc. for the purpose of matching high-risk companies searching for financing with investors who wanted the high rewards that can come with higher risk. The Drexel conference, held at the Beverly Hilton Hotel in Los Angeles, became known as the Predators' Ball because it featured as speakers some of the nation's most prominent corporate raiders and financiers who were also Drexel clients. After the first convention in 1979, these conventions became increasingly focused on setting up leveraged buyouts and hostile takeovers using junk bonds.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Predators' Ball

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Mua lại & Sáp nhập Predators' Ball là gì? (hay Bóng Predators' nghĩa là gì?) Định nghĩa Predators' Ball là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Predators' Ball / Bóng Predators'. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây