Pivot

    Pivot là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Pivot - Definition Pivot - Phân tích kỹ thuật Kiến thức phân tích kỹ thuật cơ bản

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Trục
    Chủ đề Phân tích kỹ thuật Kiến thức phân tích kỹ thuật cơ bản

    Định nghĩa - Khái niệm

    Pivot là gì?

    Một trục là một mức giá đáng kể thiết lập khi một cổ phiếu thất bại trong việc thâm nhập vào nó để lên hoặc sụt giảm hoặc giá thành có một breakout qua mức pivot. Thông thường, một sự gia tăng đột ngột về khối lượng đi kèm với một động thái thông qua mức giá pivot. Là một chỉ số kỹ thuật, giá pivot là tương tự như một kháng hoặc mức hỗ trợ. Nếu giá vượt quá, một breakout dự kiến ​​sẽ xảy ra.

    • Pivot là Trục.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Phân tích kỹ thuật Kiến thức phân tích kỹ thuật cơ bản.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Pivot nghĩa là Trục.

    Tính toán điểm trục là một phương pháp xác định giá. Các nhà giao dịch sàn ban đầu sử dụng điểm xoay để thiết lập các mức giá cổ phiếu quan trọng, mặc dù nhà đầu tư với bất kỳ khung thời gian nào hiện có thể sử dụng điểm xoay. Sau khi phân tích dữ liệu từ giá lịch sử của cổ phiếu, điểm xoay được sử dụng làm cơ sở. Cơ sở này được sử dụng để tính toán thêm để thiết lập nhiều mức hỗ trợ và kháng cự. Tất cả đều được sử dụng để giao dịch trong ngày. Sau khi đặt, điểm xoay không bị thay đổi trong suốt cả ngày.

    Definition: A pivot is a significant price level established when a stock fails to penetrate it to the up or downside or the price has a breakout past the pivot level. Often, a sudden increase in volume accompanies a move through the pivot price level. As a technical indicator, the pivot price is similar to a resistance or support level. If the price is exceeded, a breakout is expected to occur.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Pivot

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Phân tích kỹ thuật Kiến thức phân tích kỹ thuật cơ bản Pivot là gì? (hay Trục nghĩa là gì?) Định nghĩa Pivot là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Pivot / Trục. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây