Option Pool

    Option Pool là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Option Pool - Definition Option Pool - Đầu tư Cổ phiếu

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Lựa chọn Pool
    Chủ đề Đầu tư Cổ phiếu

    Định nghĩa - Khái niệm

    Option Pool là gì?

    Một nhóm quyền chọn bao gồm các cổ phiếu dành riêng cho nhân viên của một công ty tư nhân. Nhóm quyền chọn là một cách thu hút nhân viên tài năng đến với một công ty khởi nghiệp – nếu nhân viên giúp công ty hoạt động đủ tốt để lên sàn chứng khoán, họ sẽ được đền bù bằng cổ phiếu. Những nhân viên tham gia công ty khởi nghiệp sớm thường sẽ nhận được tỷ lệ phần trăm lớn hơn từ nhóm tùy chọn so với những nhân viên đến muộn hơn.

     

    • Option Pool là Lựa chọn Pool.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Đầu tư Cổ phiếu.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Option Pool nghĩa là Lựa chọn Pool.

    Quy mô ban đầu của nhóm quyền chọn có thể giảm với các vòng gọi vốn tiếp theo do nhu cầu sở hữu của nhà đầu tư. Việc tạo ra một nhóm quyền chọn thường sẽ làm loãng cổ phần của những người sáng lập trong công ty vì các nhà đầu tư (thiên thần và nhà đầu tư mạo hiểm) thường nhấn mạnh vào nó.

     

    Definition: An option pool consists of shares of stock reserved for employees of a private company. The option pool is a way of attracting talented employees to a startup company - if the employees help the company do well enough to go public, they will be compensated with stock. Employees who get into the startup early will usually receive a greater percentage of the option pool than employees who arrive later.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Các nhà đầu tư có thể muốn một nhóm quyền chọn được cung cấp quyền chọn sau tiền được định giá bằng mức định giá trước tiền, điều này có thể làm giảm giá cho công ty.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Option Pool

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Đầu tư Cổ phiếu Option Pool là gì? (hay Lựa chọn Pool nghĩa là gì?) Định nghĩa Option Pool là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Option Pool / Lựa chọn Pool. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây