Onerous Contract

    Onerous Contract là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Onerous Contract - Definition Onerous Contract - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Kế toán

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hợp đồng phiền hà
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Kế toán

    Định nghĩa - Khái niệm

    Onerous Contract là gì?

    Hợp đồng phiền hà là một thuật ngữ kế toán cho một hợp đồng mà sẽ có giá một công ty nhiều hơn để hoàn thành hơn so với công ty sẽ nhận được đáp lại.

    • Onerous Contract là Hợp đồng phiền hà.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Kế toán.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Onerous Contract nghĩa là Hợp đồng phiền hà.

    Thuật ngữ “chi phí không thể tránh khỏi” cũng có một ý nghĩa cụ thể cho mục đích kế toán. IAS định nghĩa nó là “chi phí thấp hơn để thực hiện hợp đồng và bất kỳ khoản bồi thường hoặc hình phạt nào phát sinh do không hoàn thành nó.”

     

    Definition: An onerous contract is an accounting term for a contract that will cost a company more to fulfill than the company will receive in return.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Một ví dụ về hợp đồng khó khăn có thể là một thỏa thuận cho thuê tài sản không còn cần thiết hoặc không còn có thể được sử dụng có lợi nhuận. Ví dụ, giả sử một công ty ký thỏa thuận nhiều năm để thuê văn phòng, sau đó di chuyển hoặc thu hẹp trong khi thỏa thuận vẫn còn hiệu lực, để lại không gian văn phòng, hiện không còn sử dụng, bỏ trống. Hoặc xem xét một công ty khai thác đã ký hợp đồng thuê mỏ để khai thác than hoặc một số hàng hóa khác trên một mảnh đất, nhưng tại một thời điểm nào đó trong thời hạn của hợp đồng, giá của hàng hóa đó giảm xuống mức tạo ra nó và mang lại để thị trường không có lợi.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Onerous Contract

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Kế toán Onerous Contract là gì? (hay Hợp đồng phiền hà nghĩa là gì?) Định nghĩa Onerous Contract là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Onerous Contract / Hợp đồng phiền hà. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây