Non-Operating Expense

    Non-Operating Expense là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Non-Operating Expense - Definition Non-Operating Expense - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Phân tích tài chính

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Không hoạt động Chi
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Phân tích tài chính

    Định nghĩa - Khái niệm

    Non-Operating Expense là gì?

    Một chi phí phi hành là một chi phí kinh doanh không liên quan đến các hoạt động cốt lõi. Các loại phổ biến nhất của các chi phí phi hành là chi phí lãi vay và lỗ về việc xử lý tài sản. Kế toán đôi khi loại bỏ chi phí không được điều hành và các nguồn thu sự điều hành để kiểm tra việc thực hiện của doanh nghiệp, ảnh hưởng của tài chính và các vấn đề không liên quan khác bỏ qua.

    • Non-Operating Expense là Không hoạt động Chi.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Phân tích tài chính.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Non-Operating Expense nghĩa là Không hoạt động Chi.

    Chi phí phi hoạt động được ghi ở dưới cùng của bản báo cáo thu nhập của công ty. Mục đích là để cho phép người báo cáo tài chính đánh giá các hoạt động kinh doanh. Điều quan trọng đối với sự phát triển của một doanh nghiệp là hoạt động kinh doanh cốt lõi của nó tạo ra lợi nhuận.Hầu hết các công ty tài trợ cho sự tăng trưởng với sự kết hợp giữa nợ và vốn. Bất kể phân bổ, bất kỳ doanh nghiệp có nợ doanh nghiệp cũng phải thanh toán lãi hàng tháng trên số tiền đã vay. Khoản thanh toán lãi này được coi là chi phí không hoạt động vì không phát sinh do hoạt động cốt lõi của công ty.

     

    Definition: A non-operating expense is a business expense unrelated to the core operations. The most common types of non-operating expenses are interest charges and losses on the disposition of assets. Accountants sometimes remove non-operating expenses and non-operating revenues to examine the performance of the business, ignoring effects of financing and other irrelevant issues.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Non-Operating Expense

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Phân tích tài chính Non-Operating Expense là gì? (hay Không hoạt động Chi nghĩa là gì?) Định nghĩa Non-Operating Expense là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Non-Operating Expense / Không hoạt động Chi. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây