Non-Executive Director

    Non-Executive Director là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Non-Executive Director - Definition Non-Executive Director - Kinh doanh Lãnh đạo doanh nghiệp

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Giám đốc không điều hành
    Chủ đề Kinh doanh Lãnh đạo doanh nghiệp
    Tên gọi khác Giám đốc bên ngoài/ Giám đốc độc lập

    Định nghĩa - Khái niệm

    Non-Executive Director là gì?

    Một giám đốc không điều hành là thành viên của hội đồng quản trị của một công ty của giám đốc không phải là một phần của nhóm điều hành. Một giám đốc không điều hành thường không tham gia vào công tác quản lý hàng ngày của tổ chức nhưng là tham gia vào các bài tập hoạch định chính sách và lập kế hoạch.

    • Non-Executive Director là Giám đốc không điều hành.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Lãnh đạo doanh nghiệp.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Non-Executive Director nghĩa là Giám đốc không điều hành.

    Giám đốc không điều hành không giữ các vị trí cấp C hoặc quản lý, họ được đáng giá là hiểu lợi ích của công ty khách quan hơn so với giám đốc điều hành, người có thể có vấn đề về đại lý hay là xung đột lợi ích giữa quản lý và cổ đông hoặc các bên liên quan khác. Giám đốc không điều hành thường được cài đặt trong hội đồng quản trị của công ty vì lý do quan hệ công chúng.

    Definition: A non-executive director is a member of a company's board of directors who is not part of the executive team. A non-executive director typically does not engage in the day-to-day management of the organization but is involved in policymaking and planning exercises.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Non-Executive Director

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Lãnh đạo doanh nghiệp Non-Executive Director là gì? (hay Giám đốc không điều hành nghĩa là gì?) Định nghĩa Non-Executive Director là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Non-Executive Director / Giám đốc không điều hành. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây