Mezzanine Financing

    Mezzanine Financing là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Mezzanine Financing - Definition Mezzanine Financing - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Nợ

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tài lửng
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Nợ

    Định nghĩa - Khái niệm

    Mezzanine Financing là gì?

    Tài chính lửng là một lai của nợ và vốn chủ sở hữu cung cấp cho bên cho vay có quyền chuyển đổi sang một vốn chủ sở hữu trong công ty trong trường hợp mặc định, nói chung, sau khi các công ty đầu tư mạo hiểm và cho vay cao cấp khác được trả tiền.

     

     

    • Mezzanine Financing là Tài lửng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Nợ.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Mezzanine Financing nghĩa là Tài lửng.

    Nợ lửng có nhúng các công cụ vốn chủ sở hữu kèm theo, thường được gọi là chứng quyền, làm tăng giá trị của khoản nợ cấp dưới và cho phép linh hoạt hơn khi giao dịch với trái chủ. Tài chính lửng thường liên quan đến việc mua lại và mua lại mà nó có thể được sử dụng để ưu tiên chủ sở hữu mới trước các chủ sở hữu hiện tại trong trường hợp phá sản.

     

    Definition: Mezzanine financing is a hybrid of debt and equity financing that gives the lender the right to convert to an equity interest in the company in case of default, generally, after venture capital companies and other senior lenders are paid.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Mezzanine Financing

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Nợ Mezzanine Financing là gì? (hay Tài lửng nghĩa là gì?) Định nghĩa Mezzanine Financing là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Mezzanine Financing / Tài lửng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây