Market Reach

    Market Reach là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Market Reach - Definition Market Reach - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tầm Đạt Tới Của Thị Trường
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Market Reach là gì?

    Phạm vi tiếp cận thị trường được định nghĩa là số lượng khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận thông qua phương tiện quảng cáo (như truyền hình, đài phát thanh hay báo chí) hay thông điệp khuyến mại hay chiến dịch quảng cáo.

    • Market Reach là Tầm Đạt Tới Của Thị Trường.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Market Reach nghĩa là Tầm Đạt Tới Của Thị Trường.

    Phạm vi tiếp cận đề cập đến số lượng người đã tiếp xúc, ít nhất một lần với một quảng cáo hay thông điệp khuyến mại. Tuy nhiên, không nên nhầm lẫn phạm vi tiếp cận với số người thực tế sẽ xem thông điệp khuyến mại. Đó chỉ là số người tiếp xúc với phương tiện và do đó có tiềm năng nhìn thấy quảng cáo.

    Definition: Market reach is defined as the potential number of customers it is possible to reach through an advertising medium (like Television, Radio or Newspaper) or a promotional message or advertising campaign.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, phạm vi tiếp cận của tivi có thể được định nghĩa là phần trăm dân số hay hộ gia đình xem tivi trong một khoảng thời gian nhất định mỗi ngày. Do đó, bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, muốn quảng cáo trên truyền hình (sẽ đóng vai trò là phương tiện truyền thông) sẽ xem xét phạm vi tiếp cận ban đầu này khi xác định số lượng người sẽ xem quảng cáo.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Market Reach

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Market Reach là gì? (hay Tầm Đạt Tới Của Thị Trường nghĩa là gì?) Định nghĩa Market Reach là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Market Reach / Tầm Đạt Tới Của Thị Trường. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây