Market Out Clause

    Market Out Clause là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Market Out Clause - Definition Market Out Clause - Hồ sơ doanh nghiệp Chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO)

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thị trường Out khoản
    Chủ đề Hồ sơ doanh nghiệp Chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO)

    Định nghĩa - Khái niệm

    Market Out Clause là gì?

    Một khoản thị trường ra là một quy định trong thỏa thuận bảo lãnh phát hành, cho phép tổ chức bảo lãnh để hủy bỏ thỏa thuận mà không bị phạt. Một khoản thị trường ra có thể được kích hoạt vì lý do cụ thể như điều kiện thị trường chua hay đơn giản chỉ vì tổ chức bảo lãnh đang gặp khó khăn trong việc bán cổ phiếu của công ty. Tuy nhiên, mặc dù những lý do có thể thay đổi, họ phải được lưu ý trong mệnh đề thị trường ra.
    • Market Out Clause là Thị trường Out khoản.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Hồ sơ doanh nghiệp Chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO).

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Market Out Clause

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Hồ sơ doanh nghiệp Chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) Market Out Clause là gì? (hay Thị trường Out khoản nghĩa là gì?) Định nghĩa Market Out Clause là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Market Out Clause / Thị trường Out khoản. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây