Management Discussion and Analysis – MD&A

    Management Discussion and Analysis - MD&A là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Management Discussion and Analysis - MD&A - Definition Management Discussion and Analysis - MD&A - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Phân tích tài chính

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Quản lý Thảo luận và phân tích - MD & A
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Phân tích tài chính
    Ký hiệu/viết tắt MD&A

    Định nghĩa - Khái niệm

    Management Discussion and Analysis - MD&A là gì?

    Thảo luận quản lý và phân tích (MD & A) là một phần của báo cáo thường niên của công ty đại chúng hoặc nộp hàng quý, trong đó quản lý địa chỉ hoạt động của công ty. Trong phần này, quản lý và giám đốc điều hành của công ty, còn được gọi là C-suite, phân tích hiệu suất của công ty với các biện pháp định tính và định lượng.

     

    • Management Discussion and Analysis - MD&A là Quản lý Thảo luận và phân tích - MD & A.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Phân tích tài chính.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Management Discussion and Analysis - MD&A nghĩa là Quản lý Thảo luận và phân tích - MD & A.

    Trong phần thảo luận và phân tích quản lý (MD & A), ban quản lý cũng sẽ đưa ra bình luận về báo cáo tài chính, hệ thống và kiểm soát, tuân thủ luật pháp và quy định và các hành động mà họ đã lên kế hoạch hoặc đã thực hiện để giải quyết mọi thách thức mà công ty đang gặp phải. Ban quản lý cũng thảo luận về năm tới bằng cách phác thảo các mục tiêu và cách tiếp cận trong tương lai cho các dự án mới. MD & A là một nguồn thông tin quan trọng cho các nhà phân tích và nhà đầu tư muốn xem xét các yếu tố cơ bản về tài chính và hiệu quả quản lý của công ty.

     

    Definition: Management discussion and analysis (MD&A) is the portion of a public company's annual report or quarterly filing, in which management addresses the company’s performance. In this section, the company’s management and executives, also known as the C-suite, analyze the company’s performance with qualitative and quantitative measures.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Management Discussion and Analysis - MD&A

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Phân tích tài chính Management Discussion and Analysis - MD&A là gì? (hay Quản lý Thảo luận và phân tích - MD & A nghĩa là gì?) Định nghĩa Management Discussion and Analysis - MD&A là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Management Discussion and Analysis - MD&A / Quản lý Thảo luận và phân tích - MD & A. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây