Management Consulting

    Management Consulting là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Management Consulting - Definition Management Consulting - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tư Vấn Quản Lý Xí Nghiệp
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Management Consulting là gì?

    Tư vấn quản lý là hoạt động giúp đỡ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động. Các tổ chức có thể sử dụng dịch vụ của các chuyên gia tư vấn quản lý vì một số lý do gồm cả việc đạt được lời khuyên từ bên ngoài (khách quan) và tiếp cận với kiến ​​thức chuyên môn của các nhà tư vấn.

    • Management Consulting là Tư Vấn Quản Lý Xí Nghiệp.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Management Consulting nghĩa là Tư Vấn Quản Lý Xí Nghiệp.

    Do tiếp xúc và có mối quan hệ với nhiều tổ chức, các công ty tư vấn thường nhận thức được “các phương pháp hay nhất” trong ngành. Tuy nhiên, bản chất cụ thể của các tình huống đang được xem xét có thể hạn chế khả năng hay sự phù hợp của việc chuyển giao các thực hành đó từ tổ chức này sang tổ chức khác.

    Các nhà tư vấn có thể cung cấp hỗ trợ quản lý thay đổi tổ chức, phát triển kỹ năng huấn luyện, phân tích quy trình, thực hiện công nghệ, phát triển chiến lược hay các dịch vụ cải tiến hoạt động. Các nhà tư vấn quản lý thường đưa ra các phương pháp hay khuôn khổ độc quyền của riêng họ để hướng dẫn xác định các vấn đề và làm cơ sở cho các khuyến nghị nhằm đưa ra các cách thức thực hiện nhiệm vụ công việc hiệu quả hơn hay hiệu quả hơn.

    Definition: Management consulting is the practice of helping organizations to improve their performance. Organizations may draw upon the services of management consultants for a number of reasons, including gaining external (and presumably objective) advice and access to consultants' specialized expertise.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Management Consulting

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Management Consulting là gì? (hay Tư Vấn Quản Lý Xí Nghiệp nghĩa là gì?) Định nghĩa Management Consulting là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Management Consulting / Tư Vấn Quản Lý Xí Nghiệp. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây