Maintenance Margin

    Maintenance Margin là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Maintenance Margin - Definition Maintenance Margin - Kỹ năng giao dịch Quản lý tiền bạc

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Margin bảo trì
    Chủ đề Kỹ năng giao dịch Quản lý tiền bạc

    Định nghĩa - Khái niệm

    Maintenance Margin là gì?

    Một biên độ bảo trì là số tiền tối thiểu vốn chủ sở hữu phải được duy trì trong một tài khoản ký quỹ. Thị trường chứng khoán New York (NYSE) và FINRA đòi hỏi các nhà đầu tư để giữ ít nhất 25% tổng giá trị chứng khoán của họ trong một tài khoản ký quỹ.

    • Maintenance Margin là Margin bảo trì.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kỹ năng giao dịch Quản lý tiền bạc.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Maintenance Margin nghĩa là Margin bảo trì.

    Mặc dù NYSE và FINRA yêu cầu mức bảo trì tối thiểu 25%, nhiều công ty môi giới có thể yêu cầu phải có sẵn từ 30% đến 40% tổng giá trị chứng khoán. Biên bảo trì cũng được gọi là yêu cầu bảo trì tối thiểu hay bảo trì.

    Tài khoản ký quỹ là một tài khoản với một công ty môi giới cho phép nhà đầu tư mua chứng khoán bao gồm cổ phiếu, trái phiếu hay tùy chọn, tất cả bằng tiền mặt được cho vay bởi nhà môi giới. Tất cả các tài khoản ký quỹ hay mua chứng khoán ký quỹ đều có các quy tắc và quy định nghiêm ngặt. Biên độ bảo trì là một trong những quy tắc như vậy. Nó quy định số lượng vốn chủ sở hữu tối thiểu, tổng giá trị chứng khoán trong tài khoản ký quỹ trừ đi bất cứ thứ gì được vay từ công ty môi giới, lúc nào cũng phải ở trong tài khoản ký quỹ miễn là nhà đầu tư nắm giữ chứng khoán đã mua.

    Giao dịch ký quỹ được quy định bởi chính phủ liên bang và các cơ quan tự quản lý khác trong nỗ lực giảm thiểu thiệt hại có thể làm tê liệt cho cả nhà đầu tư và môi giới. Có nhiều cơ quan quản lý giao dịch ký quỹ trong đó quan trọng nhất là Hội đồng Dự trữ Liên bang, sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE) và cơ quan quản lý ngành tài chính (FINRA).

     

     

     

     

     

    Definition: A maintenance margin is the minimum amount of equity that must be maintained in a margin account. The New York Stock Exchange (NYSE) and FINRA require investors to keep at least 25% of the total value of their securities in a margin account.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Nếu một nhà đầu tư có vốn chủ sở hữu trị giá 10.000 đô la trong tài khoản ký quỹ của mình, họ phải duy trì số tiền tối thiểu 2.500 đô la trong tài khoản ký quỹ. Nếu giá trị vốn chủ sở hữu của họ tăng lên 15.000 đô la, thì biên bảo trì cũng tăng lên 3.750 đô la. Nhà đầu tư bị tấn công bằng lệnh gọi ký quỹ nếu giá trị chứng khoán giảm xuống dưới mức bảo trì.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Maintenance Margin

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kỹ năng giao dịch Quản lý tiền bạc Maintenance Margin là gì? (hay Margin bảo trì nghĩa là gì?) Định nghĩa Maintenance Margin là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Maintenance Margin / Margin bảo trì. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây