Lowball

    Lowball là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Lowball - Definition Lowball - Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Lowball
    Chủ đề Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Định nghĩa - Khái niệm

    Lowball là gì?

    Một lời đề nghị-bóng thấp là một thuật ngữ tiếng lóng cho một lời đề nghị đó là thấp hơn nhiều so giá chào bán của người bán, hoặc một trích đoạn mà là cố tình thấp hơn so với giá bán dự định để sạc. Để Lowball cũng có nghĩa là để cố tình đưa ra một ước tính sai cho một cái gì đó. Thông thường, người mua tiềm năng làm cho lời đề nghị bóng thấp không thực sự mong đợi người bán chấp nhận; thay vào đó, nó có thể được sử dụng như một cách để bắt đầu hoặc đẩy về phía trước đàm phán.

     

     

     

     

     

    • Lowball là Lowball.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Lowball nghĩa là Lowball.

    Cung cấp bóng thấp thường được sử dụng như một chiến thuật để gây áp lực lên người bán có thể cần thanh lý tài sản nhanh chóng. Ngoài ra, khi đàm phán giá, người mua tiềm năng có thể bắt đầu đàm phán với ưu đãi bóng thấp để đánh giá kỳ vọng của người bán về giá trị hợp lý của tài sản. Điều này có thể cung cấp cho người mua một lợi thế khi các cuộc đàm phán tiếp tục. Cung cấp bóng thấp cũng được sử dụng như một chiến thuật bán hàng có chủ ý lừa đảo liên quan đến việc ban đầu trích dẫn một mức giá thấp và sau đó tuyên bố báo giá là một sai lầm và giá thực tế cao hơn. Một số khách hàng có thể bị loại bỏ bởi chiến thuật này, coi đó là một thứ gì đó của mồi nhử, nhưng những người khác có thể chấp nhận mức giá cao hơn vì họ đã quyết định mua hàng.

     

     

     

     

    Definition: A low-ball offer is a slang term for an offer that is significantly below the seller’s asking price, or a quote that is deliberately lower than the price the seller intends to charge. To lowball also means to deliberately give a false estimate for something. Usually, the potential buyer making the low ball offer is not actually expecting the seller to accept; instead, it can be used as a way to start or push forward negotiations.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, bóng thấp có thể là một chiến thuật hiệu quả khi cố gắng mua nhà, đặc biệt nếu đó là trong thị trường của người mua khi có nhiều tài sản xung quanh. Ví dụ: Một người mua tiềm năng có thể cố tình đưa ra đề nghị 15% dưới mức giá yêu cầu như một cách để bắt đầu đàm phán và kết thúc với mức giá cuối cùng thấp hơn 5% so với giá yêu cầu.

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Lowball

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh Lowball là gì? (hay Lowball nghĩa là gì?) Định nghĩa Lowball là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Lowball / Lowball. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây