Dual Income, No Kids (DINK)

    Dual Income, No Kids (DINK) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Dual Income, No Kids (DINK) - Definition Dual Income, No Kids (DINK) - Tài chính gia đình Hôn nhân & Liên minh

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Kép thu nhập, Không Kids (DINK)
    Chủ đề Tài chính gia đình Hôn nhân & Liên minh
    Ký hiệu/viết tắt DINK

    Định nghĩa - Khái niệm

    Dual Income, No Kids (DINK) là gì?

    Thu nhập kép, không có con (DINK) là một cụm từ tiếng lóng cho một hộ gia đình trong đó có hai thu nhập và không có con. Các cặp vợ chồng sống trong một gia đình DINK thường có thu nhập khả dụng hơn vì họ không có các chi phí gia tăng đi kèm với trẻ em. Họ cũng thường chi tiêu ít hơn cho mỗi người, cho nhà ở hơn những người độc thân vì khả năng chia sẻ nhà bếp, phòng tắm và phòng khách.

    • Dual Income, No Kids (DINK) là Kép thu nhập, Không Kids (DINK).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính gia đình Hôn nhân & Liên minh.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Dual Income, No Kids (DINK) nghĩa là Kép thu nhập, Không Kids (DINK).

    Trong xã hội hiện đại, đặc biệt là các nước phương tây xu hướng DINK đang rất được ưu chuộng đối với các bạn trẻ. Họ sẽ có khoản thu nhập dư ra nhiều hơn sau khi trừ đi các khoản chi phí. Như vậy đây cũng là đối tượng hướng tới của các nhà kinh tế. Các nhà cung cấp sẽ tiếp thị, thiết kế các mặt hàng xa xỉ nhiều hơn hướng tới nhóm đối tượng này.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ anh A và chị B mới kết hôn với nhau và ở riêng trong 1 căn hộ, họ chưa dự định có con. Thu nhập của anh A là 20 triệu đồng/tháng, của chị B là 15 triệu đồng/tháng. Như ậy 20 triệu đồng/tháng và 15 triệu đồng/tháng là thu nhập kép của 2 vợ chồng chưa phát sinh các chi phí cho con cái.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Dual Income, No Kids (DINK)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính gia đình Hôn nhân & Liên minh Dual Income, No Kids (DINK) là gì? (hay Kép thu nhập, Không Kids (DINK) nghĩa là gì?) Định nghĩa Dual Income, No Kids (DINK) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Dual Income, No Kids (DINK) / Kép thu nhập, Không Kids (DINK). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây