London Spot Fix

    London Spot Fix là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng London Spot Fix - Definition London Spot Fix - Hàng hoá Kim loại

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt London ngay Fix
    Chủ đề Hàng hoá Kim loại

    Định nghĩa - Khái niệm

    London Spot Fix là gì?

    Giá cố định giao ngay tại London là giá hàng ngày trên mỗi ounce đối với từng kim loại quý (vàng, bạc, bạch kim và palladium) được xác định bởi một cuộc họp hội nghị ngắn giữa năm thành viên của nhóm vàng London. Trong lịch sử, 5 ngân hàng thành viên như sau: Scotia-Mocatta, Barclays Capital, Deutsche Bank, HSBC và Société Générale. Các thay đổi từ tư cách thành viên này có thể thay đổi theo thời gian. Giá cố định giao ngay tại Luân Đôn là giá cố định tại thời điểm cuộc gọi hội nghị kết thúc.

    • London Spot Fix là London ngay Fix.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Hàng hoá Kim loại.

    Ý nghĩa - Giải thích

    London Spot Fix nghĩa là London ngay Fix.

    Các thành viên của London Gold Pool thuộc hiệp hội thị trường Vàng thỏi London (LBMA) và là năm người chơi lớn nhất trên thị trường vàng miếng. LBMA cung cấp giá cố định giao ngay hàng ngày trên trang web của mình bằng đô la Mỹ, bảng Anh và euro. Tuy nhiên, giá không cố định trong suốt buổi sáng, suốt buổi chiều và bắt đầu thay đổi ngay sau khi sửa tại chỗ.

    Bởi vì các sản phẩm và phái sinh khác được định giá bằng vàng, giao dịch giao ngay tại London vẫn là một khía cạnh quan trọng của giao dịch hàng ngày. Ngoài ra, nhiều nhà khai thác và tinh chế sẽ sử dụng giao ngay vàng để định giá các giao dịch mua và biên lai.

    Giá LBMA Gold được đặt hai lần mỗi ngày vào lúc 10:30 và 15:00 GMT. Giá Bạc được đặt lúc 12:00 GMT hàng ngày. Giá bạch kim và Palladium được cố định hai lần mỗi ngày vào lúc 09:45 và 14:00 GMT.

    Các lệnh được chuyển đến năm ngân hàng là lệnh giới hạn, có nghĩa là khách hàng đã quy định mức giá thấp nhất mà họ muốn mua hay bán. Điều này có nghĩa là nếu giá vàng mở cửa cao hơn lệnh mua giới hạn của khách hàng, lệnh này sẽ không được thực hiện khi mở cửa.

    Definition: The London spot fix is a daily price per ounce for each of the precious metals (gold, silver, platinum and palladium) determined by a brief conference call among the five members of the London Gold Pool. Historically, the 5 member banks were as follows: Scotia-Mocatta, Barclays Capital, Deutsche Bank, HSBC and Société Générale. Changes from this membership can vary from time to time. The London spot fix price is the price fixed at the moment when the conference call terminates.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan London Spot Fix

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Hàng hoá Kim loại London Spot Fix là gì? (hay London ngay Fix nghĩa là gì?) Định nghĩa London Spot Fix là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng London Spot Fix / London ngay Fix. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây