Liquid Certificate Of Deposit

    Liquid Certificate Of Deposit là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Liquid Certificate Of Deposit - Definition Liquid Certificate Of Deposit - Ngân hàng Chứng chỉ tiền gửi (CDs)

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Giấy chứng nhận chất lỏng tiền gửi
    Chủ đề Ngân hàng Chứng chỉ tiền gửi (CDs)

    Định nghĩa - Khái niệm

    Liquid Certificate Of Deposit là gì?

    giấy chứng nhận chất lỏng tiền gửi là một loại chứng chỉ tiền gửi (CD) cho phép các nhà đầu tư để thực hiện rút tiền mà không bị một hình phạt. Các quỹ trong tài khoản có thể truy cập trong suốt vòng đời của sản phẩm mà hầu hết truyền thống của CD áp dụng một khoản phí khổng lồ rút sớm, giảm lãi thu đến thời điểm đó. Nhưng các nhà đầu tư không thể có bánh và ăn nó quá. Lỏng CD thường đưa ra mức giá thấp hơn so với một đĩa CD truyền thống, có nghĩa là họ hy sinh năng suất cho linh hoạt hơn.
    • Liquid Certificate Of Deposit là Giấy chứng nhận chất lỏng tiền gửi.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Ngân hàng Chứng chỉ tiền gửi (CDs).

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Liquid Certificate Of Deposit

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Ngân hàng Chứng chỉ tiền gửi (CDs) Liquid Certificate Of Deposit là gì? (hay Giấy chứng nhận chất lỏng tiền gửi nghĩa là gì?) Định nghĩa Liquid Certificate Of Deposit là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Liquid Certificate Of Deposit / Giấy chứng nhận chất lỏng tiền gửi. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây