Lifestyle Inflation

    Lifestyle Inflation là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Lifestyle Inflation - Definition Lifestyle Inflation - Tài chính cá nhân Tài sản

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Lối sống Lạm phát
    Chủ đề Tài chính cá nhân Tài sản

    Định nghĩa - Khái niệm

    Lifestyle Inflation là gì?

    Lạm phát Lifestyle đề cập đến tăng chi tiêu của một người khi thu nhập tăng lên. Lạm phát có xu hướng lối sống để tiếp tục mỗi khi ai đó được tăng lương, làm cho nó vĩnh viễn khó để thoát khỏi nợ nần, tiết kiệm cho hưu trí hoặc đáp ứng các mục tiêu tài chính lớn hình ảnh khác. Lạm phát lối sống là những gì khiến cho người ta gặp khó khăn trong cuộc đua chuột làm việc chỉ để trả các hóa đơn.

    • Lifestyle Inflation là Lối sống Lạm phát.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính cá nhân Tài sản.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Lifestyle Inflation nghĩa là Lối sống Lạm phát.

    Một trường hợp mà lạm phát lối sống thường xảy ra là sự chuyển đổi từ một sinh viên thành một nhân viên chính thức. Mặc dù sống được với rất ít tiền khi còn là sinh viên, nhưng khi khoản lương đầu tiên đến, những thứ từng là “xa xỉ” có thể dễ dàng trở thành “nhu cầu thiết yếu”, dẫn đến chi tiêu tăng lên.

    Chia sẻ một căn hộ hai phòng ngủ với ba người bạn cùng phòng khác để giảm chi phí nhà ở và điện nước đột nhiên có vẻ kém hấp dẫn hơn. Một cá nhân trải qua lạm phát về lối sống có thể ra ngoài và thuê một căn hộ một phòng ngủ để họ có thể sống một mình.

    Definition: Lifestyle inflation refers to increasing one's spending when income goes up. Lifestyle inflation tends to continue each time someone gets a raise, making it perpetually difficult to get out of debt, save for retirement or meet other big-picture financial goals. Lifestyle inflation is what causes people to get stuck in the rat race of working just to pay the bills.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Sau khi tốt nghiệp đại học, Gal tìm được việc làm tại một ngân hàng ở thành phố New York. Thời đại học, Gal làm những công việc lặt vặt như bồi bàn và thủ thư để kiếm sống qua ngày. Cô ở chung một căn hộ ba phòng ngủ ngoài khuôn viên trường với hai sinh viên khác. Cô ăn bánh mì sandwich và ramen trong khi cân bằng nhu cầu học đại học và công việc.

    Sau khi có việc làm, Gal chuyển đến một căn hộ studio ở thành phố New York. Cô nhận nuôi một con vật cưng và tham gia một câu lạc bộ thể dục ở cửa hàng. Trong số những sự xa hoa của cô là đi ăn ở tất cả các nhà hàng được trao sao Michelin ở thành phố New York.

    Mặc dù Gal đang trải qua lạm phát về lối sống, Gal cũng đủ khôn ngoan để dành một phần thu nhập của mình vào tài khoản tiết kiệm. Cô cũng đầu tư vào Roth IRA để ngăn chặn lạm phát do lối sống kiểm soát tình trạng tài chính của cô.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Lifestyle Inflation

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính cá nhân Tài sản Lifestyle Inflation là gì? (hay Lối sống Lạm phát nghĩa là gì?) Định nghĩa Lifestyle Inflation là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Lifestyle Inflation / Lối sống Lạm phát. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây