Leverage Ratio Definition

    Leverage Ratio Definition là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Leverage Ratio Definition - Definition Leverage Ratio Definition - Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Chỉ số tài chính

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Đòn bẩy Ratio Definition
    Chủ đề Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Chỉ số tài chính

    Định nghĩa - Khái niệm

    Leverage Ratio Definition là gì?

    Tỷ lệ đòn bẩy là bất kỳ một trong số các phép đo tài chính xem xét số vốn xuất hiện dưới dạng nợ (khoản vay) hoặc đánh giá khả năng của một công ty để đáp ứng các nghĩa vụ tài chính của mình. Danh mục tỷ lệ đòn bẩy rất quan trọng vì các công ty dựa vào hỗn hợp vốn chủ sở hữu và nợ để tài trợ cho hoạt động của mình và việc biết số nợ mà công ty nắm giữ có ích trong việc đánh giá liệu công ty có thể trả hết nợ khi đến hạn hay không. Một số tỷ lệ đòn bẩy phổ biến được thảo luận dưới đây.

     

    • Leverage Ratio Definition là Đòn bẩy Ratio Definition.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Chỉ số tài chính.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Leverage Ratio Definition nghĩa là Đòn bẩy Ratio Definition.

    Có một số tỷ lệ khác nhau có thể được phân loại là tỷ lệ đòn bẩy nhưng các yếu tố chính được xem xét là nợ, vốn chủ sở hữu, tài sản và chi phí lãi vay. Tỷ lệ đòn bẩy cũng có thể được sử dụng để đo lường hỗn hợp chi phí hoạt động của công ty để có ý tưởng về việc thay đổi sản lượng sẽ ảnh hưởng đến thu nhập hoạt động như thế nào. Chi phí cố định và chi phí biến đổi là hai loại chi phí vận hành; tùy thuộc vào công ty và ngành công nghiệp, sự pha trộn sẽ khác nhau. Tỷ lệ đòn bẩy của người tiêu dùng đề cập đến mức nợ tiêu dùng so với thu nhập khả dụng và được sử dụng trong phân tích kinh tế và bởi các nhà hoạch định chính sách.

     

     

     

    Definition: A leverage ratio is any one of several financial measurements that look at how much capital comes in the form of debt (loans) or assesses the ability of a company to meet its financial obligations. The leverage ratio category is important because companies rely on a mixture of equity and debt to finance their operations, and knowing the amount of debt held by a company is useful in evaluating whether it can pay off its debts as they come due. Several common leverage ratios are discussed below.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Leverage Ratio Definition

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Chỉ số tài chính Leverage Ratio Definition là gì? (hay Đòn bẩy Ratio Definition nghĩa là gì?) Định nghĩa Leverage Ratio Definition là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Leverage Ratio Definition / Đòn bẩy Ratio Definition. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây